(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, lượng người dùng Internet tăng lên đáng kể ở cả Việt Nam và các nước trên thế giới. Số lượng người dùng Internet lớn tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp. Thông qua các cửa hàng kinh doanh online, doanh nghiệp có thể thu lại những lợi ích khổng lồ. Những website chuyên nghiệp, chuẩn SEO chính là nền tảng cho một cửa hàng online thành công. Công ty thiết kế website uy tín Gleads luôn cam kết mang đến những thiết kế web chất lượng nhất cho doanh nghiệp.

Công ty thiết kế website uy tín giá rẻ chuẩn SEO

Những năm gần đây, lượng người dùng Internet tăng lên đáng kể ở cả Việt Nam và các nước trên thế giới. Số lượng người dùng Internet lớn tạo ra cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp. Thông qua các cửa hàng kinh doanh online, doanh nghiệp có thể thu lại những lợi ích khổng lồ. Những website chuyên nghiệp, chuẩn SEO chính là nền tảng cho một cửa hàng online thành công. Công ty thiết kế website uy tín Gleads luôn cam kết mang đến những thiết kế web chất lượng nhất cho doanh nghiệp.

Làm sao để có thiết kế website giá rẻ?

Công ty thiết kế website uy tín giá rẻ chuẩn SEOTrong kinh doanh, điều mà mọi doanh nghiệp quan tâm nhất chính là giá cả. Thị trường thiết kế website hiện nay rất phong phú và đa dạng, vậy nên mức giá cho một thiết kế web cũng không cố định. Một thiết kế website có thể chỉ từ vài trăm nghìn hoặc cũng có thể lên đến vài trăm triệu tùy yêu cầu của người dùng. Dưới đây là những cách giúp tiết kiệm chi phí làm web được nhiều công ty thiết kế website giá rẻ áp dụng:

- Sử dụng giao diện có sẵn: Nhiều nền tảng tạo website luôn cung cấp sẵn một số mẫu giao diện cho người dùng, ví dụ như Wordpress, Haravan, Joomla,... Doanh nghiệp có thể tận dụng những mẫu có sẵn để tiết kiệm chi phí thiết kế giao diện mới.

- Sử dụng hình ảnh miễn phí: Hình ảnh là một yếu tố không thể thiếu giúp nội dung của website sinh động và thu hút hơn. Chúng ta có thể tận dụng các hình ảnh đẹp từ những nguồn cung cấp ảnh miễn phí như Freepik, Unsplash, Superfamous Images,...

- Hạn chế số lượng trang: Số lượng trang tỷ lệ thuận với dung lượng bộ nhớ và khối lượng công việc. Vậy nên, để tiết chi phí doanh nghiệp chỉ nên tập trung vào những nội dung quan trọng nhất như Sản phẩm, Dịch vụ, Liên hệ,..

- Đơn giản hóa nội dung: Để thu hút khách hàng, các website thường tải lên nhiều video, hình ảnh và thông tin. Tuy nhiên, nội dung càng nhiều thì chi phí và công sức đầu tư bỏ ra cũng càng cao. Vậy nê, để cắt giảm chi phí thì doanh nghiệp chỉ nên đưa những nội dung cần thiết, rõ ràng lên trang web.

- Tận dụng nguồn lực sẵn có: Một cách giúp tiết kiệm chi phí làm website đó chính là doanh nghiệp tự thực hiện những công đoạn đơn giản. Thay vì giao hết cho các công ty thiết kế web, doanh nghiệp có thể tự làm các việc như tìm/thiết kế hình ảnh, quay video và viết bài.

Gleads - đơn vị thiết kế website uy tín nhất tại Việt Nam

Công ty thiết kế website uy tín giá rẻ chuẩn SEONhững thiết kế website giá rẻ có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhưng lại khó tạo ra tính cạnh tranh và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp. Tại Gleads chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ với chất lượng vượt trội từ đó tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thay vì tạo ra những thiết kế web giá rẻ chúng tôi tạo ra những thiết kế web với chi phí phù hợp.

Qua hơn 9 năm phát triển trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, công ty thiết kế website chuẩn SEO Gleads hiện là một trong những đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói nhằm tối ưu chi phí cho mọi khách hàng. Các gói dịch vụ thiết kế web tại Gleads bao gồm Gói khởi động, Gói Ecommerce, Gói tiêu chuẩn và Gói chuyên nghiệp. Mỗi gói dịch vụ sẽ phù hợp với từng nhóm doanh nghiệp khác nhau từ nhỏ đến lớn.

Xem thêm quy trình lập trình của công ty thiết kế website Gleads tại đây:

https://gleads.vn/vi/blog/cong-ty-thiet-ke-web

Những thiết kế website của Gleads luôn cam kết với doanh nghiệp:

+ Chuẩn các tiêu chí SEO.

+ Giao diện thiết kế thẩm mỹ, bố cục hài hòa.

+ Đầy đủ tính năng từ cơ bản đến nâng cao theo yêu cầu.

+ Đa kết nối.

+ Tính bảo mật cao.

+ Nền tảng thiết kế web uy tín.

+ Thân thiện với người dùng (chuẩn UX/UI).

+ Dễ dàng sử dụng và quản lý.

+ Báo giá thiết kế website tại công ty Gleads

Công ty thiết kế website uy tín giá rẻ chuẩn SEOLà một trong những công ty thiết kế website uy tín nhất hiện nay, Gleads sẽ là lựa chọn an tâm cho mọi doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết cho thiết kế website chuẩn SEO của khách hàng.

Công ty TNHH Gleads

+ Mã số thuế: 0314736707

+ Phone: +8428 7305 4898 (HR)

+ Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

+ Email: service@gleads.vn

+ Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]