16:14 30/06/2024 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Chiều 30/6, tại TP Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn. Sự kiện ra mắt Công viên nước trong tổ hợp Sun World Sam Son được kỳ vọng sẽ là cú hích tiếp theo, góp phần đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến bốn mùa.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Chiều 30/6, tại TP Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn. Sự kiện ra mắt Công viên nước trong tổ hợp Sun World Sam Son được kỳ vọng sẽ là cú hích tiếp theo, góp phần đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến bốn mùa.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và Tập đoàn Sun Group cắt băng khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Các đồng chí: Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh dự lễ khai trương.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Các đồng chí: Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy dự lễ khai trương.

Quần thể vui chơi giải trí ngoài trời Sun World Sam Son tọa lạc tại vị trí đắc địa khi chỉ cách bãi biển Sầm Sơn khoảng 1,5km, sở hữu công viên nước và công viên chủ đề với tổng diện tích hơn 33,5ha, là một trong những công viên ngoài trời có tổng mức đầu tư và diện tích lớn hàng đầu miền Bắc. Công viên nước này hứa hẹn sẽ giúp lôi cuốn thêm nhiều du khách đến với TP biển Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú, kích cầu hoạt động mua sắm, chi tiêu và gia tăng doanh thu du lịch...

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Các đại biểu dự lễ khai trương.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Tiết mục văn nghệ tại lễ khai trương.

Trong giai đoạn đầu ra mắt, Sun World Sam Son mở cửa công viên nước trình làng 9 trên tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước. Tại Sam Son Water Park, các trò chơi được chia thành 3 phân khu chính: Phân khu 1 bao gồm các trò chơi dành cho tất cả mọi người với vịnh sóng thần và vực lốc xoáy; phân khu 2 dành riêng cho trẻ nhỏ và gia đình với tên gọi Ngộ nghĩnh bến tuổi thơ, Sông Đơ huyền thoại, Chinh phục thủy quái... Phân khu số 3 với những trò chơi cảm giác mạnh mang đến thử thách cực đại như: Cá trê vượt thác, Hàm cá mập... Mỗi trò chơi sẽ đem đến những trải nghiệm sảng khoái và vô cùng khác biệt cho du khách trong mùa hè này tại Sầm Sơn.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group phát biểu tại lễ khai trương.

Việc ra mắt Công viên nước trong tổ hợp Sun World Sam Son được kỳ vọng sẽ là cú hích tiếp theo góp phần gia tăng sức hút cho du lịch Sầm Sơn, kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của du khách, từng bước đưa Sầm Sơn trở thành điểm đến bốn mùa và hiện thực hóa mục tiêu đón gần 10 triệu lượt khách của địa phương này trong thời gian tới.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Giá vé vui chơi tại Công viên nước Sầm Sơn áp dụng trong giai đoạn từ 1/7 đến 11/8 sẽ là 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em với ngày trong tuần; dịp cuối tuần là 500.000 đồng/người lớn và 400.000 đồng/trẻ em.

Với người dân Thanh Hóa, giá vé sẽ áp dụng mức ưu đãi đặc biệt từ 250.000 - 400.000 đồng/người lớn và 200.000 - 300.000 đồng/trẻ em tùy ngày thường hay cuối tuần. Các chính sách về tháng, về năm cũng được đưa ra với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thời gian mở của công viên nước từ 9h đến 18h30 hàng ngày.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi khẳng định: Biển Sầm Sơn từ lâu đã được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung bộ, được mệnh danh là “chốn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương”, với đường bờ biển hình trăng khuyết, trải dài 9km từ chân núi Trường Lệ, có độ thoải và nền cát ổn định, dòng chảy điều hòa, độ mặn nước biển vừa phải, tốt cho sức khỏe, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển. Trải qua 117 năm phát triển, Sầm Sơn hiện tại đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, khoác lên mình diện mạo của một đô thị du lịch biển sôi động, hiện đại, hấp dẫn du khách.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Các đại biểu dự lễ khai trương

Với việc ra mắt Công viên nước Sầm Sơn, quần thể vui chơi giải trí ngoài trời có quy mô đầu tư và diện tích hàng đầu miền Bắc, nơi du khách có thể trải nghiệm đường trượt cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện tại Châu Á, những trò chơi sôi động, vui nhộn, phù hợp với nhiều lứa tuổi...; du lịch Sầm Sơn nói riêng và du lịch Thanh Hóa nói chung đã có thêm một sản phẩm du lịch mới, ấn tượng và đẳng cấp, là điểm đến hấp dẫn, giúp kéo dài thời gian lưu trú của du khách, tạo đà bứt phá nhanh hơn, mạnh mẽ hơn cho du lịch xứ Thanh.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Tỉnh Thanh Hóa kỳ vọng, đây cũng sẽ là khởi đầu ấn tượng cho chuỗi các hạng mục công trình tại Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sầm Sơn của Tập đoàn Sun Group đang tiếp tục được đầu tư, sớm hoàn thành và đi vào hoạt động trong thời gian tới. Tỉnh Thanh Hóa tin tưởng, thành công của các dự án du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group tại tỉnh Thanh Hóa sẽ là cú hích quan trọng trong việc dẫn dắt khai thác hiệu quả giá trị tài nguyên để trở thành các sản phẩm du lịch đẳng cấp; tạo dấu ấn mạnh mẽ, định hình thương hiệu, nâng tầm vị thế và thúc đẩy du lịch Thanh Hóa tăng trưởng đột phá.

Với ý nghĩa đó, thay mặt UBND tỉnh Thanh Hóa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi chúc mừng và ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại Tập đoàn Sun Group trong việc hoàn thành công trình, đưa vào khai thác, sử dụng. Đồng thời, trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các ban, bộ, ngành Trung ương; sự hỗ trợ tích cực của các cấp, các ngành trong tỉnh; đặc biệt là sự chia sẻ, đồng thuận, ủng hộ của Nhân dân địa phương đối với dự án quan trọng này.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Trong thời gian tới, để Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sầm Sơn cũng như các hạng mục công trình, dự án còn lại của Tập đoàn Sun Group tại TP Sầm Sơn sớm đi vào vận hành và phát huy cao nhất hiệu quả đầu tư, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành cấp tỉnh; cấp ủy, chính quyền TP Sầm Sơn và đoàn thể, Nhân dân các phường trong vùng dự án tiếp tục dành sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn Sun Group.

Cùng với đó, đồng chí đề nghị Tập đoàn Sun Group tập trung huy động các nguồn lực, triển khai các giải pháp kinh tế, kỹ thuật, đặc biệt là các giải pháp về môi trường để quản lý, vận hành Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sầm Sơn phát triển bền vững, theo đúng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Sun Group là “Đảm bảo chất lượng và dịch vụ hướng đến chuẩn quốc tế và bền vững với thời gian. Phát triển hướng đến những thế hệ mai sau, nuôi dưỡng và giữ gìn môi trường ổn định, sạch và văn minh”.

Khai trương Công viên nước SunWorld Sầm Sơn

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm khuôn viên Công viên nước Sầm Sơn.

Tỉnh Thanh Hóa tin tưởng rằng, với uy tín và bề dày kinh nghiệm của mình, Tập đoàn Sun Group sẽ đề cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng nỗ lực hoàn thiện các hạng mục công trình, nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sầm Sơn nói riêng, cũng như Dự án Khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn nói chung; xây dựng được dòng sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng biển mới, độc đáo, ấn tượng và khác biệt; không chỉ tạo sự bứt phá mạnh mẽ cho du lịch TP Sầm Sơn, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân và tăng thu ngân sách, mà còn tạo hiệu ứng, sức lan tỏa, đẩy mạnh thu hút đầu tư vào địa phương.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]