(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-10, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi bấm số lựa chọn ngẫu nhiên số hóa đơn Quý II-2022 trong chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” do Cục Thuế tổ chức. Với sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng giám sát do Chủ tịch UBND tỉnh thành lập theo quyết định số 3083/QĐ-UBND, ngày 14-9-2022, chương trình đã tìm ra chủ nhân của 44 số hóa đơn may mắn.

Kết quả quay thưởng chương trình "Hóa đơn may mắn" quý II-2022

Sáng 25-10, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi bấm số lựa chọn ngẫu nhiên số hóa đơn Quý II-2022 trong chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” do Cục Thuế tổ chức. Với sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng giám sát do Chủ tịch UBND tỉnh thành lập theo quyết định số 3083/QĐ-UBND, ngày 14-9-2022, chương trình đã tìm ra chủ nhân của 44 số hóa đơn may mắn.

Kết quả quay thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II-2022

Văn phòng Cục Thuế Thanh Hóa.

Theo cơ cấu giải thưởng, 1 giải nhất đã thuộc về người mua Vũ Thị Bích Thùy có địa chỉ tại Hạc Sơn, Cẩm Bình, Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 3 giải nhì, 5 giải ba và 35 giải khuyến khích cho người mua có số hóa đơn may mắn tham gia chương trình.

Xem danh sách các số hóa đơn may mắn Quý II/2022 tại đây.

Tin liên quan:
  • Kết quả quay thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II-2022
    Cục Thuế Thanh Hoá quay số tìm ra “Hóa đơn may mắn”

    Để khuyến khích người tiêu dùng có thói quen lấy hóa đơn điện tử khi mua hàng hóa, dịch vụ, cũng như tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, qua đó bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng, sáng 25-10, Cục Thuế Thanh Hoá đã tổ chức buổi bấm số lựa chọn “Hóa đơn may mắn” quý II năm 2022 theo hình thức trực tuyến trên cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.

Cục Thuế Thanh Hóa


Cục Thuế Thanh Hóa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]