(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Đoàn trường THPT Thống Nhất (Yên Định) đã tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” và “An toàn giao thông học đường”.

Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Đoàn trường THPT Thống Nhất (Yên Định) đã tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” và “An toàn giao thông học đường”.

Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường

Các đoàn viên tham gia thi vẽ tranh tuyên truyền.

Diễn đàn thu hút toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường tham gia. Các học sinh, đoàn viên, thanh niên đã cùng trả lời các câu hỏi, giải quyết tình huống bằng hình thức vẽ tranh tuyên truyền hay diễn các tiểu phẩm ngắn...

Thông qua diễn đàn, nhiều thông điệp ý nghĩa liên quan đến chủ đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường” và “An toàn giao thông học đường” đã được truyền tải đến các em học sinh và cán bộ giáo viên.

Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường

Các tác phẩm tranh vẽ của các đội mang thông điệp về tình bạn, về an toàn giao thông.

Chương trình nhằm giáo dục cho các em học sinh, đoàn viên, thanh niên trong nhà trường về ý nghĩa tình bạn, tình thân, để cùng nhau rèn luyện, học tập, góp phần xây dựng môi trường sư phạm thân thiện, học sinh tích cực.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]