(Baothanhhoa.vn) - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa, Viettel Thanh Hóa đã phối hợp trao 750 suất học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022 trị giá 1,5 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đây là năm thứ 8 Viettel triển khai chương trình này.

Viettel Thanh Hóa trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022

Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa, Viettel Thanh Hóa đã phối hợp trao 750 suất học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022 trị giá 1,5 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đây là năm thứ 8 Viettel triển khai chương trình này.

Viettel Thanh Hóa trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Thanh Hóa trao biểu trưng chương trình Vì em hiếu học năm 2021 cho Sở giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa.

Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở GD&ĐT và đại diện các cơ quan trực thuộc, phòng giáo dục các huyện, thị xã, thành phố, đại diện các trường THPT trên địa bàn và Hội khuyến học tỉnh Thanh Hóa.

Để tiếp tục đồng hành với sự nghiệp giáo dục, khuyến học, năm học 2021-2022 Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục trao tặng 20.270 suất học bổng, trị giá 40,54 tỷ đồng.

Viettel Thanh Hóa trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022

Viettel Thanh Hóa trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022

Viettel Thanh Hóa trao học bổng “Vì em hiếu học” năm học 2021-2022

Đại diện Viettel Thanh Hóa phối hợp với phòng giáo dục các huyện Quan Hóa, Hậu Lộc, Triệu Sơn trao quà và học bổng cho các em học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Đào Hồng Ánh, Phó Giám đốc Khách hàng doanh nghiệp Viettel Thanh Hóa cho biết: Trong những năm qua, thực hiện triết lý “Kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội”, song song với việc phát triển sản xuất, kinh doanh, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội luôn quan tâm triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội.

Đối với lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo, Viettel là đơn vị tiên phong triển khai nhiều giải pháp, ứng dụng cho trường học, cơ sở đào tạo có công cụ quản lý toàn diện; dành nhiều chương trình ưu đãi, trao học bổng khuyến học dành cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn ra ngày càng phức tạp và lan rộng, học bổng Vì em hiếu học là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất học bổng góp phần giúp các em thực hiện các khoản đóng góp đầu năm học hoặc sắm quần áo, đồ dùng học tập cho các em đến trường.

Bên cạnh Chương trình “Vì em hiếu học”, từ khi dịch bắt đầu bùng phát, với thế mạnh là doanh nghiệp công nghệ, Viettel đã luôn đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo trong công tác phòng, chống dịch.

Viettel đã nghiên cứu và triển khai mạnh mẽ ứng dụng công nghệ thông tin, đặc biệt hệ sinh thái giáo dục, tạo ra sự kết nối nhanh chóng cho các đối tượng trong Ngành Giáo dục từ cấp quản lý tới học sinh, phụ huynh vào giáo viên, đáp ứng nhu cầu dạy và học online trong mùa dịch.

Cùng với đó, Viettel cũng cam kết luôn đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số của Ngành Giáo dục và Đào tạo, tiếp tục đầu tư, phát triển các giải pháp mới cũng như ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại để hoàn thiện hệ sinh thái giáo dục, tạo ra một xã hội học tập hiệu quả cho mọi người. Đó là những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, thể hiện rõ triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích cộng đồng của Viettel, và Chương trình “Vì em hiếu học” cũng nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới xã hội mà Viettel triển khai trong nhiều năm qua.

Quyết Thắng


Quyết Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]