(Baothanhhoa.vn) - Du học nước ngoài hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều trẻ. Bởi việc được trải nghiệm nhiều nền văn hóa cùng với cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp. Vậy đơn vị nào có đủ uy tín và kinh nghiệm có thể cùng các bạn thực hiện ước mơ du học nước ngoài? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Trung tâm D u học Sunny qua bài viết sau.

Trung tâm Du học SUNNY - Địa chỉ uy tín du học Hàn Quốc và Nhật Bản

Du học nước ngoài hiện đang là sự lựa chọn của rất nhiều trẻ. Bởi việc được trải nghiệm nhiều nền văn hóa cùng với cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp. Vậy đơn vị nào có đủ uy tín và kinh nghiệm có thể cùng các bạn thực hiện ước mơ du học nước ngoài? Để trả lời cho câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Trung tâm Du học Sunny qua bài viết sau.

Giới thiệu về Trung tâm Du học Sunny

Trung tâm Du học Sunny là trung tâm du học hàng đầu Việt Nam ra đời vào năm 2018 với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực. Ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ vượt qua những khó khăn nơi xứ người. Với mục tiêu “Mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Phát triển năng lực và quay trở về cống hiến cho đất nước”.

Trung tâm Du học SUNNY - Địa chỉ uy tín du học Hàn Quốc và Nhật Bản

Các dịch vụ có tại du học SUNNY:

- Dịch vụ tư vấn du học;

- Xử lý hồ sơ du học;

- Luyện phỏng vấn trường, phỏng vấn Visa;

- Đào tạo tiếng Hàn, tiếng Nhật;

- Ký túc xá tiện nghi tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh;

Các dịch vụ tại SUNNY luôn được thực hiện nhanh chóng, chi phí minh bạch và rõ ràng và tỉ lệ đỗ visa số 1 tại Việt Nam. Hiện tại đơn vị đã liên kết với Top 50 các trường đại học tốt nhất tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích và đáp ứng được các nhu cầu của các bạn du học hiện nay.

Lý do nên chọn SUNNY khi du học Hàn Quốc và Nhật Bản

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ du học nước ngoài đặc biệt là 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản thì Trung tâm du học SUNNY vẫn là cái tên được nhiều người lựa chọn. 5 lý do chính mà trung tâm được tạo nên được sự yêu mến và thương hiệu của mình đó chính là:

Trung tâm uy tín hàng đầu có tiếng trong nước và tại Hàn, Nhật

Trung tâm Du học SUNNY - Địa chỉ uy tín du học Hàn Quốc và Nhật Bản

Là đơn vị ra đời từ những năm đầu khi mà việc du học, xuất khẩu lao động ra nước ngoài mới bắt đầu chớm nở. Ngay lúc này thì trung tâm du học SUNNY ra đời và trở thành cái tên đi đầu trong lĩnh vực này. SUNNY đã đưa gần 1000 học viên sang Hàn Quốc, Nhật Bản du học. Là đối tác tin cậy, được các trường Đại học Hàn, Nhật dành tặng các suất học bổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho các học viên, sinh viên của SUNNY.

Chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, giảng viên giỏi, nhiệt tình

Điều tự hào của SUNNY đó là sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Họ là những người đã học tập và làm việc tại Hàn, Nhật vì thế am hiểu về văn hóa, cách sống ở đó. Chính bởi thế mà luôn tư vấn những gì tốt nhất, cần thiết nhất cho các bạn du học sinh.

Trung tâm Du học SUNNY - Địa chỉ uy tín du học Hàn Quốc và Nhật Bản

Hỗ trợ việc làm thêm và công việc đầu ra cho du học sinh

Khi đến với Trung tâm SUNNY, ngoài được sử dụng các dịch vụ chất lượng thì du học sinh còn được hỗ trợ việc làm thêm và công việc đầu ra. Đảm bảo bạn sẽ có đủ chi phí để trang trải cuộc sống. Trung tâm mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng sinh viên ở nơi đất khách. Để bạn không bị cảm thấy lạc lõng, cô đơn.

Chi phí rẻ, minh bạch, không phát sinh

Minh bạch và rẻ là những gì mà SUNNY hướng đến khi khách hàng đến với trung tâm. Ngoài ra, đơn vị còn có các dịch vụ miễn phí như: tư vấn chọn trường đúng với định hướng phát triển bản thân, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7, tổ chức nhiều hoạt động Support, hội thảo, workshop, cuộc thi…Tất cả đều miễn phí để các bạn có thể an tâm khi đồng hành cùng SUNNY.

Trung tâm Du học SUNNY - Địa chỉ uy tín du học Hàn Quốc và Nhật Bản

Tỷ lệ đỗ visa cao nhất thị trường

Đây chính là điểm thu hút khách hàng khi đến với trung tâm. Hiện đơn vị đã liên kết với các trường đại học Hàn Quốc, Nhật Bản. Cùng với kinh nghiệm vốn, cam kết visa của các bạn luôn được xử lý nhanh chóng, đơn giản nhất.

Hơn nữa, Sunny còn mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh để san sẻ khó khăn. Tăng thêm niềm tin chờ đợi đến ngày con thành công trọn vẹn nhất.

Trung tâm Du học SUNNY - Địa chỉ uy tín du học Hàn Quốc và Nhật Bản

Thông tin liên hệ với du học SUNNY

- Trụ sở đường Bưởi: Số nhà 32 ngách 376/12 đường Bưởi, P. Vĩnh Phúc, Q. Ba Đình, Hà Nội;

- Chi nhánh Đội Cấn: Nhà L10, số 445 Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội;

- Chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 2, 63 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng;

- Chi nhánh HCM: Số nhà 14 đường số 11 KDC Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh;

- Hotline024.7777.1990

- Miền Bắc: 098.480.3302 (Ms.Trang Trần)

- Miền Trung: 079.515.1741 (Ms. Mai Hiền)

- Miền Nam: 03.9372.5155 (Ms. Hồ Yến)

- Email: info@duhocsunny.edu.vn

- Fanpage: Trung tâm Du học Sunny

- Website: https://duhocsunny.edu.vn/

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]