(Baothanhhoa.vn) - Chiều 27-10, Trường THPT Chuyên Lam Sơn phối hợp với Nhóm phương pháp học tập thông minh tổ chức hội thảo giới thiệu, phổ biến các phương pháp học tập thông minh cho các em học sinh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội thảo phương pháp học tập thông minh cho các em học sinh

Chiều 27-10, Trường THPT Chuyên Lam Sơn phối hợp với Nhóm phương pháp học tập thông minh tổ chức hội thảo giới thiệu, phổ biến các phương pháp học tập thông minh cho các em học sinh.

Quang cảnh tại buổi hội thảo.

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng công tác dạy và học tại các trường THPT, góp phần giúp các em học sinh được trang bị những phương pháp học tập mới, đạt hiệu quả và những kết quả cao hơn, nhất là các em học sinh tại các trường chuyên chất lượng cao trên cả nước, Nhóm phương pháp học tập thông minh là tập hợp gồm các chuyên gia, giảng viên của Trường Đại học Quốc gia Hà Nội và một số trường đại học đã nghiên cứu, xây dựng các phương pháp học thông minh hoàn toàn mới, trong đó có sử dụng các ứng dụng công nghệ thông tin trên internet, các thiết bị, dụng cụ nhằm tạo nâng cao điều kiện học tập cho các em học sinh các khối THCS và THPT.

Hơn 250 em học sinh và giáo viên trường THPT Chuyên Lam Sơn tham gia hội thảo.

Trong khuôn khổ hội thảo, hơn 250 em học sinh và giáo viên trường THPT Chuyên Lam Sơn đã được phố biến, truyền đạt những phương pháp ghi nhớ hoàn toàn mới, ghi chép bài thông minh, công cụ tư duy giúp ghi nhớ các bài học, ôn tập đạt hiệu quả cao hơn. Ban tổ chức hội thảo cũng đã giải đáp những thắc mắc của các em học sinh về việc áp dụng các phương pháp học thông minh trong quá trình học tập nói chung, cũng như chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng như thi quốc gia, thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia. Các em học sinh cũng đã được tư vấn chọn trường, chọn ngành nghề tương lai.

Các chuyên gia, giảng viên giải đáp những thắc mắc của các em học sinh về phương pháp học thông minh.

Nhân dịp này, các em học sinh cũng đã được ban tổ chức, hãng Campus Việt Nam và Học viện online Lize tặng thẻ ghi nhớ (flash card), cùng một số dụng cụ học tập thông minh và được đăng ký miễn phí học, ôn tập các môn trực tuyến trên internet. Đây là hội thảo lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, hội thảo cũng đã được tổ chức tại Trường THCS Nguyễn Du (huyện Quảng Xương), tại TP Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Trong thời gian tới, hội thảo dự kiến sẽ được tổ chức tại các trường học khác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]