iPhone 15 Pro Max là smartphone xuất sắc tại Tech Awards 2023 sau khi "đánh bại" các đối thủ như Samsung hay Oppo.

Giải thưởng Tech Awards 2023 tôn vinh nhiều thương hiệu Việt

iPhone 15 Pro Max là smartphone xuất sắc tại Tech Awards 2023 sau khi “đánh bại” các đối thủ như Samsung hay Oppo.

Giải thưởng Tech Awards 2023 tôn vinh nhiều thương hiệu ViệtiPhone 15 Pro Max là mẫu điện thoại xuất sắc nhất năm 2023. (Ảnh: Tech Awards)

Chiều 5/1 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện Tech Awards 2023 với chủ đề Life ON - Công nghệ kích hoạt cuộc sống.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên do báo VnExpress tổ chức dành cho sản phẩm và thương hiệu công nghệ xuất sắc của năm theo từng hạng mục.

Tech Awards 2023 có sự tham gia của hơn 90 thương hiệu, sản phẩm, ứng dụng, nền tảng được đề cử, chia thành 18 hạng mục với 3 nội dung: Sản phẩm Số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng.

Chương trình lựa chọn đề cử dựa trên các tiêu chí: các sản phẩm được giới thiệu trong năm 2023 và bán chính hãng tại Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật, khẳng định được xu hướng của năm 2023 và dự báo tiềm năng công nghệ năm 2024. Riêng hai nội dung Nền tảng và Thương hiệu không áp dụng tiêu chí về thời gian.

Chương trình được chia làm hai vòng: Sơ loại (15-30/11/2023) và Chung kết (4-25/12/2023). Kết quả vòng Sơ loại được đánh giá dựa trên 100% bình chọn của độc giả. Kết quả chung cuộc dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm của ban giám khảo.

iPhone 15 Pro Max là điện thoại tốt nhất năm

Điện thoại xuất sắc luôn là phần được mong chờ nhất mỗi mùa Tech Awards. Năm nay, hạng mục này vinh danh mẫu điện thoại mới nhất của Apple: iPhone 15 Pro Max.

Mặc dù 2 mẫu điện thoại Oppo Find N3 và Galaxy S23 Ultra được giới công nghệ háo hức chờ đón và đánh giá rất cao nhưng “ngôi vương” ở hạng mục quan trọng của Tech Awards vẫn thuộc về iPhone 15 Pro Max. Theo ban tổ chức, iPhone 15 Pro Max đạt tổng điểm 8,2 chỉ nhỉnh hơn 0,3 điểm so với mẫu Galaxy S23 Ultra xếp thứ 2.

Oppo Find N3 Flip đã đoạt giải Điện thoại cho người sáng tạo nội dung với 8,4 điểm, bỏ xa các đối thủ còn lại là Galaxy A54, iPhone 15 Plus hay Xiaomi 13T Pro.

Giải thưởng Tech Awards 2023 tôn vinh nhiều thương hiệu Việt

Xiaomi 13T Pro được vinh danh là điện thoại có camera ấn tượng nhất. (Ảnh: Tech Awards)

Trong khi đó, Xiaomi 13T Pro được vinh danh là điện thoại có camera ấn tượng nhất.

Năm khó khăn của nền kinh tế đã khiến điện thoại phổ thông tăng trưởng mạnh trở lại trong năm 2023 sau nhiều năm liên tiếp sụt giảm. Với thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi, màn hình lớn và giao diện tùy biến từ Android được đầu tư, Samsung Galaxy A34 được bình chọn là mẫu điện thoại phổ thông tốt nhất năm 2023.

Thương hiệu Việt giành nhiều giải thưởng quan trọng

Tech Awards 2023 cũng chứng kiến nhiều thương hiệu Việt Nam giành nhiều giải thưởng quan trọng. FPT Camera với loạt sản phẩm sử dụng phương thức lưu trữ đám mây, được vinh danh là Cloud camera ứng dụng AI tốt nhất.

Giải thưởng Tech Awards 2023 tôn vinh nhiều thương hiệu Việt

FPT Play đoạt giải Nền tảng giải trí Việt xuất sắc của Tech Awards 2023. (Ảnh: Tech Awards)

Giao hàng tiết kiệm lần đầu tiên được vinh danh hạng mục Nền tảng giao hàng xuất sắc của Tech Awards. Đây được coi là kết quả xứng đáng khi Giao hàng tiết kiệm có điểm số cả ở cả điểm vote của độc giả lẫn điểm chuyên gia.

Năm thứ hai liên tiếp, FPT Play đoạt giải Nền tảng giải trí Việt xuất sắc của Tech Awards 2023. Ngoài điểm độc giả, FPT Play còn có điểm hội đồng chuyên môn đánh giá cao vượt qua đối thủ Vieon với 8,6 điểm. FPT Play có nhiều thế mạnh về các chương trình thể thao, phong phú chương trình truyền hình hấp dẫn.

Giải thưởng Tech Awards 2023 tôn vinh nhiều thương hiệu Việt

Danh sách các thương hiệu thắng giải Tech Awards 2023.

Song song với sự kiện Tech Awards 2023 sẽ diễn ra Triển lãm Tech Expo xuyên suốt hai ngày 5-6/1/2024 với chủ đề Super Sale Day, mang thông điệp “Double Day, Super Sale."

Người tham quan có thể ghé đến các gian hàng để được giới thiệu, trải nghiệm, mua sắm với giá ưu đãi các sản phẩm công nghệ nổi bật của hơn 20 thương hiệu hàng đầu.

Điểm nhấn thứ hai là chương trình KOLs Tech Talk - nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ giữa các KOL công nghệ cùng người tham dự về những trải nghiệm, kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm công nghệ. KOLs Tech Talk sẽ diễn ra vào sáng 6/1/2024.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]