Công ty TNHH Thương mại Vận tải Du lịch Việt Anh là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe 29, 45 chỗ. Lựa chọn chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dòng xe cao cấp, đời mới nhất, tận hưởng cảm giác thoải mái suốt hành trình di chuyển và nhận mức giá dịch vụ hợp lý.

Đơn vị cho thuê xe 29, 45 chỗ tốt nhất Hà Nội

Công ty TNHH Thương mại Vận tải Du lịch Việt Anh là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe 29, 45 chỗ. Lựa chọn chúng tôi, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dòng xe cao cấp, đời mới nhất, tận hưởng cảm giác thoải mái suốt hành trình di chuyển và nhận mức giá dịch vụ hợp lý.

Nhu cầu thuê xe 29 chỗ và 45 chỗ tại Hà Nội

Hiện nay, dịch vụ thuê xe 29 chỗ và 45 chỗ ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Nhất là tại Hà Nội - thành phố thủ đô, nơi tập trung số lượng lớn dân cư và nhu cầu đi lại trong nội thành, ngoại tỉnh cao. Thường khách hàng thuê xe phục vụ cho việc du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng, hoạt động teambuilding, đám cưới hoặc đưa đón học sinh/ công nhân,...

Đơn vị cho thuê xe 29, 45 chỗ tốt nhất Hà Nội

Nhu cầu thuê xe ô tô 29 và 45 chỗ tại Hà Nội ngày càng tăng cao.

- Dòng xe ô tô 29 chỗ: Có thể chứa được 29 người lớn, sở hữu kiểu dáng hiện đại, kích thước vừa gọn phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam, nội thất tiện nghi, ghế ngồi êm ái, trang bị hệ thống giảm xóc chất lượng, đóng mở cửa dễ dàng. Thaco Town và Hyundai County Limousine là 2 loại xe 29 chỗ được yêu thích và ưa chuộng.

- Dòng xe du lịch 45 chỗ: Sức chứa tối đa 45 người cùng số lượng lớn hành lý, dụng cụ kèm theo. Ưu điểm của việc thuê xe 45 chỗ là không gian thoáng đãng, chỗ ngồi rộng rãi, di chuyển êm ái suốt đường đi, hoạt động ổn định, đủ các thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí. Xe Hyundai Universe được chọn thuê nhiều nhất trong số các dòng ô tô 45 chỗ.

Giá thuê xe ô tô du lịch phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá thuê xe 29 và 45 chỗ sẽ bao gồm nhiều chi phí khác nhau. Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đưa ra một bảng giá riêng, tùy thuộc vào các yếu tố như sau:

- Mức giá bán xăng dầu tăng hay giảm tại thời điểm khách thuê xe.

- Dòng xe mà bạn thuê thuộc phân khúc bình dân, tầm trung hay cao cấp; đời mới hay đời cũ.

- Thời gian thuê bao lâu, thuê theo km hay theo ngày, theo tháng.

- Thời điểm thuê xe vào các ngày trong tuần hay cuối tuần, dịp lễ Tết.

- Hình thức có lái hay tự lái, các dịch vụ đi kèm (nếu có).

Đơn vị cho thuê xe 29, 45 chỗ tốt nhất Hà Nội

Giá thuê xe du lịch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Lưu ý, các bạn nên tham khảo giá thuê xe tại một số địa chỉ khác nhau để so sánh và đưa ra quyết định phù hợp với ngân sách của mình. Tuy nhiên, cũng không nên ham rẻ mà chọn phải chỗ kém uy tín, ảnh hưởng tới chất lượng và độ an toàn trong chuyến đi.

Việt Anh cho thuê xe 29, 45 chỗ uy tín số 1 tại Hà Nội

Chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm “Đơn vị cho thuê xe 29, 45 chỗ tốt nhất Hà Nội” lên google là bạn sẽ nhận lại cả danh sách dài địa chỉ để lựa chọn. Trong đó, Việt Anh luôn xuất hiện ở vị trí Top đầu, nhận được hàng loạt đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Chúng tôi cam kết:

Cung cấp xe chất lượng cao

Việt Anh sở hữu hệ thống xe ô tô 29 chỗ và 45 chỗ đa dạng với đủ thương hiệu, đời xe, dòng xe. Tất cả đều có ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi, vận hành êm ái, sạch sẽ thoáng mát. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và lịch trình di chuyển của mình, chúng tôi sẽ đáp ứng một cách tốt nhất.

Giá thuê xe 29, 45 chỗ hợp lý

Thuê xe của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng giá vô cùng ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Báo giá chính xác, cam kết không phát sinh các chi phí ngoài hợp đồng. Trường hợp khách hàng đặt xe trong tuần hoặc đặt cọc sớm còn nhận được voucher giảm giá lên tới 30% giúp tối ưu chi phí.

Đơn vị cho thuê xe 29, 45 chỗ tốt nhất Hà Nội

Đội ngũ lái xe của Việt Anh tận tình, chuyên nghiệp có tay lái lão luyện trong nghề.

Tài xế chuyên nghiệp, lái xe an toàn

Bên cạnh chất lượng xe thì đội ngũ tài xế cũng được Việt Anh đặc biệt quan tâm. Toàn bộ lái xe đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm, nắm rõ mọi cung đường, khả năng xử lý tình huống giao thông nhanh nhạy cùng thái độ phục vụ tận tâm, giúp mỗi chuyến đi của bạn vừa an toàn, vừa thoải mái.

Hợp đồng minh bạch, thủ tục nhanh gọn

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi luôn làm hợp đồng với các điều khoản minh bạch, cụ thể theo đúng thỏa thuận giữa 2 bên. Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản giúp bạn tiết kiệm thời gian. Quý khách chỉ cần liên hệ tới số hotline của công ty, sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Lựa chọn thuê xe 29 chỗ, 45 chỗ tại Việt Anh, các bạn sẽ được trải nghiệm những chuyến đi an toàn, chất lượng, thoải mái và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VẬN TẢI DU LỊCH VIỆT ANH

Địa chỉ: Số 5 - 7 Ngách 72 - Ngõ 23 Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 096 454 8898 - 086 8888 690 (Mr Việt)

Website: https://xevietanh.com/

DH


DH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]