(Baothanhhoa.vn) - Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hoá và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên các phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hoá vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống thông tin xấu độc trên nền tảng mạng xã hội cho học sinh có độ tuổi chuẩn bị kết nạp đoàn.

Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống thông tin xấu độc trên nền tảng mạng xã hội

Đoàn Thanh niên Công an TP Thanh Hoá và Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên các phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hoá vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống thông tin xấu độc trên nền tảng mạng xã hội cho học sinh có độ tuổi chuẩn bị kết nạp đoàn.

Tuyên truyền pháp luật về phòng, chống thông tin xấu độc trên nền tảng mạng xã hội

Các em học sinh ký cam kết về phòng, chống thông tin xấu độc trên không gian mạng.

Theo đó, ngoài việc được phổ biến kiến thức pháp luật và tuyên truyền các quy định của Đảng, Nhà nước về phòng, chống thông tin xấu độc, các em học sinh đã được giới thiệu sâu về 2 chuyên đề là: Kỹ năng phòng, chống thông tin xấu độc trên mạng xã hội; kỹ năng sử dụng facebook, zalo an toàn và giải độc thông tin đối với một số vấn đề nóng, vấn đề nhạy cảm.

Trong quá trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các em còn được giải đáp những thắc mắc liên quan đến thông tin xấu độc trên mạng xã hội. Qua đó, giúp các em nâng cao nhận thức, kỹ năng và chủ động nhận diện, đấu tranh phản bác các quan điểm, thông tin xấu độc trên không gian mạng, góp phần giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]