(Baothanhhoa.vn) - Gần 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng sự vươn lên của miền Trung, thương hiệu Huda đã cho thấy sự thấu hiểu qua những đóng góp thiết thực, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân quê hương trên nhiều phương diện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trọn một tình yêu dành cho miền Trung

Gần 3 thập kỷ gắn bó và đồng hành cùng sự vươn lên của miền Trung, thương hiệu Huda đã cho thấy sự thấu hiểu qua những đóng góp thiết thực, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân quê hương trên nhiều phương diện.

Trọn một tình yêu dành cho miền Trung

Những đóng góp thực tiễn đến cuộc sống người dân miền Trung.

Những đóng góp thiết thực cho cộng đồng

Vượt lên trên sứ mệnh mang đến cho người dân miền Trung những sản phẩm chất lượng, những trải nghiệm bia đa dạng, Huda với gần 3 thập kỷ gắn kết đã trở thành một phần không thể thiếu, góp phần không nhỏ vào việc phát triển các giá trị văn hóa - xã hội, cũng như kinh tế của khu vực. Có thể kể đến những hoạt động giàu ý nghĩa mà Huda đã thực hiện như trao hàng nghìn suất quà đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, mang không khí Tết đủ đầy hơn đến với miền Trung mỗi dịp Tết Nguyên Đán.

Bên cạnh đó là các chiến dịch vì cộng đồng mà Huda đã đồng hành với từng địa phương như làm sạch bãi biển, góp phần cải thiện cảnh quan, kích thích du lịch, tạo ấn tượng đẹp đẽ trong mắt du khách về một bãi biển sạch đẹp khi đến với miền Trung.

Thổi làn gió mới vào đời sống tinh thần

Trên chặng đường đổi mới và phát triển của miền Trung, Huda với những hoạt động văn hóa - giải trí mới lạ và hấp dẫn đã góp phần làm cho đời sống tinh thần của người dân nơi đây thêm phần khởi sắc, trẻ trung và sôi nổi hơn.

Người dân miền Trung chắc chưa thể quên những dấu ấn đặc biệt mà Huda mang lại trong thời gian gần đây như trải nghiệm tuyết rơi lần đầu tiên trong đêm đại tiệc âm nhạc “Vui Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung” cuối năm 2018 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích. Những trận cầu nảy lửa trong khuôn khổ giải bóng đá thường niên Huda Cup, một hoạt động thúc đẩy phong trào thể dục thể thao tại các tỉnh thành của miền Trung.

Trọn một tình yêu dành cho miền Trung

Giải bóng đá thường niên Huda Cup – cơ hội cọ sát cho những người yêu thích môn thể thao vua.

Bên cạnh đó, Huda cũng là nhà tài trợ kim cương, đồng hành cùng Festival Huế liên tiếp 10 lần tổ chức. Huda đã trở thành một biểu tượng quen thuộc, đại diện sáng giá được đúc kết từ tinh hoa của quê hương xứ sở, là cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và địa phương, đồng thời cũng là niềm tự hào của người dân trên toàn miền Trung đối với các du khách trong nước cũng như bạn bè quốc tế.

Món quà khơi gợi niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương

Điều đặc biệt và đáng quý hơn cả, chính là những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda trong việc lan tỏa và giữ cho dòng chảy tự hào của triệu người con miền Trung tiếp tục tiếp nối qua từng thế hệ. Điều đó được thể hiện qua những tác phẩm nghệ thuật, sáng tạo mà Huda đã và đang gửi tặng người dân vùng đất xứ sở. Từ những ca từ mộc mạc, dí dỏm trong lời bài hát "Khơi dòng cảm xúc"; những địa danh quen thuộc lần lượt hiện ra, đi cùng hình ảnh những người bạn cầm bia Huda trên tay “cảm nhận vị bia đậm đà”, “tình bạn càng thêm mặn mà”, như một chất xúc tác gắn kết triệu con tim miền Trung yêu thương.

Trọn một tình yêu dành cho miền Trung

Bộ lon phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung”.

Ngay trong tháng 5 vừa qua, Huda cho ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn với 8 mẫu thiết kế khác nhau, bên trên có hình của 8 địa danh nổi tiếng từ Thanh Hoá đến Quảng Nam, một lần nữa cho thấy sự trân trọng và nỗ lực của thương hiệu trong việc gìn giữ và phát huy những nét đẹp phong phú của dải đất miền Trung yêu dấu.

Vào đầu hè năm 2019, Huda ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của 8 tỉnh miền Trung bao gồm Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Làng Sen (Nghệ An), Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), Điện Thái Hòa (Huế), Cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam). Khắc hoạ một cách sáng tạo các danh thắng trên màu xanh trẻ trung của Huda cùng sắc vàng óng hiện đại, Huda muốn khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi người dân miền Trung và khích lệ mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.facebook.com/Hudabeer/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]