(Baothanhhoa.vn) - Lãnh đạo huyện Quảng Xương và các phòng, đơn vị chức năng của huyện vừa đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình có hai em nhỏ bị tử vong do đuối nước tại thôn 8, xã Quảng Giao.

Thăm hỏi, chia buồn với gia đình có hai nạn nhân bị đuối nước tại xã Quảng Giao

Lãnh đạo huyện Quảng Xương và các phòng, đơn vị chức năng của huyện vừa đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình có hai em nhỏ bị tử vong do đuối nước tại thôn 8, xã Quảng Giao.

Thăm hỏi, chia buồn với gia đình có hai nạn nhân bị đuối nước tại xã Quảng Giao

Lãnh đạo huyện Quảng Xương thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, vào khoảng 17 giờ 00 phút ngày 3-6, anh Nguyễn Danh Hải ở thôn 8, xã Quảng Giao đưa 2 con Nguyễn Thị Hải Như (sinh năm 2009) và Nguyễn Danh Quang Sáng (sinh 2012) đi tắm biển tại xã Quảng Đại (TP. Sầm Sơn), không may bị sóng cuốn trôi ra xa. Khi phát hiện, người dân xung quanh đã ứng cứu, tuy nhiên 2 cháu đã tử vong trước khi được đưa lên bờ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Quảng Xương đã đến thăm hỏi, chia buồn với những mất mát mà gia đình gặp phải. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các tổ chức chính trị địa phương và bà con láng giềng quan tâm, động viên, hỗ trợ để gia đình vượt qua nỗi đau.

Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Quảng Xương đã hỗ trợ 5 triệu đồng; Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ 4 triệu đồng; các ngành, đoàn thể cấp huyện, xã Quảng Giao kịp thời hỗ trợ chia sẽ khó khăn cùng gia đình.

Hồng Nhung


Hồng Nhung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]