(Baothanhhoa.vn) - Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Thanh Hóa vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 cho đoàn viên, người lao động.

“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên, người lao động ngành Nông nghiệp

Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Thanh Hóa vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 cho đoàn viên, người lao động.

“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên, người lao động ngành Nông nghiệp

Giám đốc Sở NN&PTNT Cao Văn Cường và Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Trịnh Thị Hoa trao quà cho người lao động khó khăn.

Với mục đích tạo nên đợt hoạt động cao điểm để tổ chức công đoàn và toàn xã hội chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023, Ban Thường vụ Công đoàn ngành NN&PTNT đã xây dựng kế hoạch tổ chức “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” và triển khai kế hoạch đến các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Công đoàn ngành đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở tùy điều kiện tổ chức “Tết sum vầy” tại cơ sở với phương châm vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Công đoàn cơ sở tổ chức thăm hỏi, tặng quà đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn; đề xuất với chuyên môn, người sử dụng lao động hỗ trợ thêm để thăm hỏi, tặng quà cho nhiều đoàn viên, CNVCLĐ. Chủ động tham gia với người sử dụng lao động công khai và giám sát thực hiện kế hoạch trả tiền lương, tiền thưởng, các khoản phúc lợi khác đảm bảo quyền lợi của CNLĐ. Chủ động đề xuất với người sử dụng lao động tổ chức thăm hỏi, tặng quà, mừng tuổi cho công nhân, lao động ngoài tiền lương được thanh toán theo quy định của pháp luật. Có hình thức động viên đoàn viên, CNLĐ trực Tết thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn. Tuyên truyền công nhân lao động trở lại làm việc đúng thời gian quy định sau Tết Nguyên đán.

“Tết sum vầy - Xuân gắn kết” cho đoàn viên, người lao động ngành Nông nghiệp

Lãnh đạo Sở NN&PTNT, Công đoàn ngành NN & PTNT trao quà cho người lao động khó khăn.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Sở NN&PTNT, Công đoàn ngành NN&PTNT đã trao 141 suất quà cho 141 gia đình đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng số tiền 147,5 triệu đồng, trao 149 túi quà trị giá 44,7 triệu đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]