(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11 - 9, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Đông Sơn đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc cho Trưởng ban công tác mặt trận ở khu dân cư năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận ở khu dân cư

Ngày 11 - 9, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh và Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Đông Sơn đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận Tổ quốc cho Trưởng ban công tác mặt trận ở khu dân cư năm 2020.

Tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận ở khu dân cư

Gần 100 học viên đã được truyền đạt các chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam; Hướng dẫn thực hiện Điều lệ MTTQ Việt Nam, giới thiệu Nghị quyết số 58-NQ/TW của Bộ Chính trị “Về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; Tổ chức và hoạt động của Ban Công tác Mặt trận ở khu dân cư; Tổ chức và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, giám sát đầu tư cộng đồng tại xã, phường, thị trấn.

Các học viên còn được trao đổi, thảo luận và giải đáp những vấn đề vướng mắc liên quan trực tiếp đến tình hình thực tiễn địa phương.

Qua hội nghị giúp đội ngũ làm công tác mặt trận ở khu dân cư nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm và nắm vững nội dung cốt lõi của các chuyên đề để tổ chức triển khai tại cơ sở.

Thanh Nhàn


Thanh Nhàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]