(Baothanhhoa.vn) - Cùng với chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động; tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19, công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn triển khai.

Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn hoàn thành chỉ tiêu thành lập công đoàn cơ sở năm 2022

Cùng với chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động; tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19, công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn triển khai.

Liên đoàn Lao động huyện Đông Sơn hoàn thành chỉ tiêu thành lập công đoàn cơ sở năm 2022

Đồng chí Vũ Thị Hương, Chủ tịch LĐLĐ huyện Đông Sơn trao Quyết định thành lập Công đoàn Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Tư Nam Phong.

Từ đầu năm 2022, LĐLĐ huyện Đông Sơn đã kiện toàn ban chỉ đạo phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; phân công trách nhiệm cụ thể cho các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành phụ trách các đơn vị; phối hợp với các ngành chức năng làm tốt công tác tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS. Đồng thời, tiến hành khảo sát tình hình công nhân, lao động trong các đơn vị, doanh nghiệp; cán bộ công đoàn thường xuyên bám sát cơ sở, gặp gỡ người lao động và người sử dụng lao động để đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò của tổ chức công đoàn đối với người lao động, người sử dụng lao động; quyền lợi của người lao động khi tham gia tổ chức công đoàn.

Tính đến ngày 17-3-2022, LĐLĐ huyện đã thành lập mới được 4 CĐCS (đạt 100% chỉ tiêu năm 2022), kết nạp mới 150 đoàn viên.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]