(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10-11, Huyện Đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên - Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Quảng Xương đã triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn” hỗ trợ cho em Hoàng Trọng Quyền, học sinh lớp 9 trường THCS Quảng Nham.

Huyện Đoàn Quảng Xương triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn”

Ngày 10-11, Huyện Đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên - Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Quảng Xương đã triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn” hỗ trợ cho em Hoàng Trọng Quyền, học sinh lớp 9 trường THCS Quảng Nham.

Huyện Đoàn Quảng Xương triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn”

Bắt đầu từ năm học 2021-2022, Huyện đoàn Quảng Xương triển khai mô hình “Em nuôi của Đoàn” với mục đích giúp đỡ các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Chương trình được triển khai đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện, cũng như sự tham gia đồng hành của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân.

Em Hoàng Trọng Quyền, học sinh lớp 9 Trường THCS xã Quảng Nham có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố em đã mất sớm, nay em lại vừa mất thêm mẹ. Điều kiện gia đình hết sức khó khăn. Trước hoàn cảnh éo le, khó khăn của em Quyền, Huyện đoàn Quảng Xương đã kêu gọi và nhận được sự ủng hộ Đoàn Thanh niên - Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Quảng Xương với số tiền 10 triệu đồng, tương đương 1 triệu đồng/tháng trong năm học 2021-2022. Đây món quà từ sự đóng góp 1 ngày lương của cán bộ Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh huyện Quảng Xương

Đây cũng là món quà ý nghĩa giúp em Quyền vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục học tập, rèn luyện, nuôi dưỡng ước mơ đến trường. Mô hình "Em nuôi của Đoàn” là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự đồng hành cùng các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, qua đó thể hiện rõ vai trò đồng hành, quan tâm, chăm sóc trẻ em của tuổi trẻ huyện Quảng Xương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]