(Baothanhhoa.vn) - “Máu có thể chờ người bệnh nhưng người bệnh không thể chờ máu”. Xuất phát từ suy nghĩ đó ngay trong tối 2-11, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã tham gia hiến máu cứu đồng nghiệp.

Hiến máu cứu đồng nghiệp trong đêm

“Máu có thể chờ người bệnh nhưng người bệnh không thể chờ máu”. Xuất phát từ suy nghĩ đó ngay trong tối 2-11, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) đã tham gia hiến máu cứu đồng nghiệp.

Hiến máu cứu đồng nghiệp trong đêm

Cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) tham gia hiến máu cứu đồng nghiệp.

Chiều cùng ngày có công nhân thuộc biên chế Điện lực Nông Công bị tai nạn giao thông khiến mất máu nghiêm trọng. Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn công ty, phát huy tinh thần xung kích đi đầu, giữ vững truyền thống tương thân tương ái, đoàn kết giúp đỡ nhau trong hoạn nạn của dân tộc và Ngành điện, tối 2-11 lực lượng đoàn viên, thanh niên PC Thanh Hóa đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tham gia hiến máu góp phần đáp ứng điều kiện thực hiện ca phẫu thuật cứu người.

Hiến máu cứu đồng nghiệp trong đêm

Những đơn vị máu của cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Thanh Hóa đã góp phần đáp ứng nhu cầu điều trị cho bệnh nhân.

Cùng với đó những đơn vị máu quý giá sau khi được tiếp nhận đã được sử dụng và bổ sung kịp thời vào nguồn máu dự trữ đang bị thiếu của bệnh viện để phục vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân.

Hiến máu cứu đồng nghiệp trong đêm

Đây là một trong các hoạt động nhận được sự tham gia tích cực của ban lãnh đạo cùng cán bộ, nhân viên và người lao động Công ty Điện lực Thanh Hóa.

Bên cạnh nhiệm vụ cung cấp điện đảm bảo an toàn, ổn định và liên tục cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhiều năm qua một trong những nhiệm vụ được lãnh đạo PC Thanh Hóa luôn coi trọng và quan tâm, đó là các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng.

Hành động hiến máu cứu người lần này và những đợt triển khai trước đó của mỗi cán bộ, công nhân viên và người lao động trong đơn vị như một món quà để “trao niềm tin - gửi yêu thương” đến những người đang cần máu để duy trì sự sống.

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]