(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chiều 24/1, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phối hợp với Ủy ban MTTQ xã Hải Hà tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Mận ở thôn Hà Tây 1, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn. 

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chiều 24/1, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phối hợp với Ủy ban MTTQ xã Hải Hà tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Mận ở thôn Hà Tây 1, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Đồng chí Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn và đại diện chính quyền xã bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Nguyễn Thị Mận.

Dự lễ bàn giao, về phía Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn có các ông: Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty; Hồ Sỹ Nam, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo xã Hải Hà, đại diện thôn Hà Tây 1, cán bộ Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn.

Được biết, gia đình bà Nguyễn Thị Mận thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bà thuộc đối tượng hưởng chế độ 67, dù đã cố gắng lao động nhưng thu nhập không ổn định. Căn nhà cũ của gia đình bà đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện để sửa chữa, xây nhà mới.

Nắm được hoàn cảnh của gia đình bà Mận, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn cùng các cấp chính quyền xã Hải Hà đã hỗ trợ kinh phí để gia đình bà xây dựng ngôi nhà mới. Ngôi nhà được thiết kế kiểu nhà cấp 4, diện tích xây dựng 68m2, với tổng kinh phí 137.779.000 đồng. Sau 1 thời gian khởi công xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm vui mừng của gia đình bà Mận.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Ông Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, ông Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn chia sẻ: Với trách nhiệm của một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Công ty xác định ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, thì công tác an sinh xã hội cũng là nhiệm vụ quan trọng. Công ty luôn nỗ lực đồng hành với tỉnh giúp đỡ các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà ở kiên cố để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhân dịp này, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa với tổng giá trị 16 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Hà Tây 1, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn với mong muốn mọi người, mọi nhà đều thấy ấm lòng khi Tết đến, Xuân về, năm mới bình an, hạnh phúc.

Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Ông Võ Mạnh Hà, Giám đốc Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Hà Tây 1, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn.

Đựợc biết, thời gian qua, Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, chung tay hưởng ứng các hoạt động thiện nguyện, hướng về cộng đồng. Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, Công ty còn thường xuyên quan tâm, đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội của tỉnh, nỗ lực cùng tỉnh thực hiện mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Khánh Linh (CTV)


Khánh Linh (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]