(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-5, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho 120 chi hội trưởng phụ nữ TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, thị xã Bỉm Sơn và các huyện Yên Định, Như Thanh và Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho chi hội trưởng phụ nữ

Sáng 25-5, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho 120 chi hội trưởng phụ nữ TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, thị xã Bỉm Sơn và các huyện Yên Định, Như Thanh và Như Xuân.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho chi hội trưởng phụ nữ

Toàn cảnh buổi tập huấn bồi dưỡng kiến thức

Trong thời gian 3 ngày, các học viên được bồi dưỡng các chuyên đề: Những quy định của pháp luật về các hành vi liên quan đến xâm hại phụ nữ và trẻ em gái; “An toàn cho phụ nữ” và trẻ em năm 2020; Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; hướng dẫn kỹ năng nắm bắt, phản ánh tình hình tư tưởng và dư luận xã hội; sử dụng đường dây nóng; khái quát chuyên đề về hội phụ nữ cơ sở và nhiệm vụ của chi hội trưởng; hướng dẫn lập kế hoạch kinh doanh, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp; tổng quan về mô hình phân loại rác thải tại hộ gia đình và một số mô hình bảo vệ môi trường của các cấp hội triển khai thực hiện và quản lý.

Ngoài tiếp thu kiến thức, trong thời gian học, các học viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm những cách làm hay, sáng tạo của đơn vị bằng một số tình huống, tiểu phẩm và chia sẻ phương pháp đổi mới sinh hoạt hội qua các phong trào thể dục thể thao, khiêu vũ...

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho chi hội trưởng phụ nữ

Học viên giao lưu chia sẻ tại lớp bồi dưỡng tạo không khí sôi nổi, cuốn hút

Được biết, trong tháng 5 và tháng 6, Hội LHPN tỉnh tổ chức 4 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội cho 480 chi hội trưởng trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là những lớp học quan trọng nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác hội cho chi hội trưởng chi hội phụ nữ vận dụng vào tuyên truyền, vận động phụ nữ và tham mưu giải quyết các vấn đề phát sinh ở cơ sở, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho hội viên, phụ nữ.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]