(Baothanhhoa.vn) - Xuân Giáp Thìn 2024 sắp tới, hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở sẽ đón Tết trong một căn nhà mới kiên cố, khang trang được tạo dựng từ sự chung tay, góp sức của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn).

BIDV Lam Sơn trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại huyện Bá Thước

Xuân Giáp Thìn 2024 sắp tới, hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở sẽ đón Tết trong một căn nhà mới kiên cố, khang trang được tạo dựng từ sự chung tay, góp sức của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lam Sơn (BIDV Lam Sơn).

BIDV Lam Sơn trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại huyện Bá Thước

BIDV Lam Sơn trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Thành Sơn, huyện Bá Thước.

Vừa qua, BIDV Lam Sơn đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Sơn (Bá Thước).

BIDV Lam Sơn trao tặng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình tại huyện Bá Thước

Bà Phạm Thị Thúy Nga, Giám đốc BIDV Lam Sơn chúc mừng hai gia đình đã có căn nhà mới kiên cố, khang trang.

Theo đó, BIDV Lam Sơn đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lò Thị Nơi, thôn Eo Kén và gia đình anh Hà Văn Lấm, thôn Nông Công. Đây là 2 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở đã xuống cấp nhưng không có điều kiện để tu sửa. BIDV Lam Sơn hỗ trợ mỗi hộ 50 triệu đồng. Cùng với sự giúp đỡ của bà con và gia đình, sau một thời gian khẩn trương triển khai xây dựng, các ngôi nhà đã hoàn thành.

Đây là một hoạt động ý nghĩa của BIDV Lam Sơn, góp phần tiếp thêm động lực để giúp những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhà ở, từng bước ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]