(Baothanhhoa.vn) - Chiều 26/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cẩm Thuỷ tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên và người lao động (NLĐ).

Ấm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” tại huyện Cẩm Thủy

Chiều 26/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Cẩm Thuỷ tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024 cho đoàn viên và người lao động (NLĐ).

Ấm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” tại huyện Cẩm ThủyLãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Cẩm Thuỷ trao quà cho đoàn viên, NLĐ khó khăn.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên, NLĐ đều có Tết”, LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ đã nắm bắt kịp thời, chủ động rà soát số lượng đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn để thăm hỏi và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Bên cạnh đó, các cấp công đoàn huyện Cẩm Thuỷ đã tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách về tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN, an toàn vệ sinh lao động và các chế độ chính sách khác cho các đoàn viên...

Ấm áp “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” tại huyện Cẩm ThủyNhững phần quà ý nghĩa được trao cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Cẩm Thuỷ, LĐLĐ huyện đã trao 250 suất quà trị giá gần 300 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ khó khăn; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, trị giá 75 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn, góp phần mang đến niềm vui cho NLĐ trong dịp Tết đến, Xuân về.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]