(Baothanhhoa.vn) - Đoàn công tác của Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) do ông Trần Phú Thái, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) về việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2023.

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023

Đoàn công tác của Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) do ông Trần Phú Thái, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) về việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2023.

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023

Ông Trần Phú Thái - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Phát điện 2 chủ trì buổi làm việc tại TSHPCo.

Cùng tham dự với đoàn có ông Trương Hoàng Vũ, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và các thành viên trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các Ban chức năng, Văn phòng Tổng Công ty Phát điện 2. Về phía TSHPCo có ông Vũ Hữu Phúc, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và đại diện các phòng, ban liên quan.

Tại buổi làm việc, ông Vũ Hữu Phúc, Chủ tịch kiêm Giám đốc TSHPCo đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh trong năm 2022 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, năm 2022, TSHPCo đã sản xuất hơn 1 tỷ kWh điện, hoàn thành kế hoạch năm trước gần 3 tháng, đưa tổng sản lượng điện lũy kế từ khi đi vào sản xuất đến hết năm 2022 đạt gần 4 tỷ kWh. Hiện nay, TSHPCo đang rà soát, xây dựng kế hoạch bảo dưỡng, đại tu định kỳ các thiết bị để hoàn thành nhiệm vụ đề ra cho năm 2023.

Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023

Ông Vũ Hữu Phúc, Giám đốc TSHPCo báo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Phú Thái, Chủ tịch HĐQT và lãnh đạo EVNGENCO2 đã đánh giá cao những kết quả đạt được của TSHPCo trong năm 2022; đồng thời đề nghị TSHPCo tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả.

Thay mặt TSHPCo, ông Vũ Hữu Phúc, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty cảm ơn đoàn công tác Lãnh đạo EVNGENCO2, Công đoàn và các Ban chức năng của EVNGENCO2 đã hỗ trợ TSHPCo trong những tháng đầu năm 2023 và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các lãnh đạo EVNGENCO2, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao trong mọi hoạt động để TSHPCo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả, thực hiện tốt chủ đề năm 2023 của EVN.

Trung Sinh


Trung Sinh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]