(Baothanhhoa.vn) - Nằm ngay sát thủ đô với lợi thế nhiều bãi tắm, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, du khách từ Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận đã đổ về Sầm Sơn rất đông. Các điểm lưu trú, khách sạn cho biết đã đón lượng khách tăng mạnh.

Điểm hẹn ánh sáng và âm nhạc hút khách du lịch khi đến với Sầm Sơn dịp nghỉ lễ

Nằm ngay sát thủ đô với lợi thế nhiều bãi tắm, trong dịp lễ 30/4 và 1/5, du khách từ Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận đã đổ về Sầm Sơn rất đông. Các điểm lưu trú, khách sạn cho biết đã đón lượng khách tăng mạnh.

Điểm hẹn ánh sáng và âm nhạc hút khách du lịch khi đến với Sầm Sơn dịp nghỉ lễ

Show nhạc nước tại Quảng trường biển Sầm Sơn thu hút rất đông người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ vừa qua.

Trong những ngày nghỉ lễ vừa qua, dù trời không nắng nóng nhưng dọc các bãi tắm Sầm Sơn khoảng 3km, từ chân đền Độc Cước (phường Trường Sơn) đến cuối bãi tắm D (phường Quảng Cư), du khách đã đổ về đông vui nhộn nhịp.

Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 5 ngày nghỉ lễ từ 29-4 đến 3-5, toàn tỉnh ước đón gần 1,2 triệu lượt khách, tăng 33,1% so với dịp nghỉ lễ này năm 2022; tổng thu du lịch đạt gần 3 nghìn tỷ đồng. Với lượng khách này, Thanh Hóa trở thành một trong những địa phương có lượng khách đông nhất cả nước. Trong đó, nổi bật là Thành phố Sầm Sơn với 850 nghìn lượt khách.

Cùng với các hoạt động du lịch biển quen thuộc, khu vực Quảng trưởng biển Sầm Sơn với hệ thống 20 cây trang trí mang các họa tiết, hoa văn trên trống đồng Đông Sơn, 2 đài phun nước trình diễn các show ánh sáng và nhạc nước hiện đại do Sun Group đầu tư kiến tạo và vừa mới ra mắt hôm 23/4, đã góp phần tăng thêm trải nghiệm hấp dẫn cho du khách tới Sầm Sơn dịp này.

Điểm hẹn ánh sáng và âm nhạc hút khách du lịch khi đến với Sầm Sơn dịp nghỉ lễ

Với diện tích 2ha, sức chứa khoảng 10.000 người, chiều dài 2,6km, Quảng trường biển Sầm Sơn trở thành địa điểm vui chơi, dạo mát lý tưởng cho du khách khám phá thành phố về đêm.

Du khách tới Sầm Sơn đặc biệt hết sức ấn tượng với show trình diễn nhạc nước lần đầu tiên có tại thành phố biển, với hệ thống 300 vòi phun nước sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng nhiều màu sắc và âm thanh sống động, tạo nên bức tranh ánh sáng và nước huyền ảo, đẹp mãn nhãn.

Điểm hẹn ánh sáng và âm nhạc hút khách du lịch khi đến với Sầm Sơn dịp nghỉ lễ

Show nhạc nước là một trong những hạng mục cảnh quan điểm nhấn của Quảng trường biển Sầm Sơn do Tập đoàn Sun Group xây dựng.

Show nhạc nước tại Quảng trường biển Sầm Sơn kéo dài 15 phút, diễn ra vào các khung giờ cố định 18h30, 19h30, 20h30 các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 sẽ tiếp tục là điểm thu hút du khách khi đến với Sầm Sơn vào mùa hè này.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]