(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-11, TP Thanh Hóa ghi nhận 12 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 11 ca bệnh là học sinh Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám và 1 ca bệnh là phụ huynh học sinh. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố đã chỉ đạo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường Lam Sơn, Đông Hương, Đông Thọ triển khai các biện pháp phòng chống dịch, truy vết các F1, F2 và các đối tượng nguy cơ cao liên quan các bệnh nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truy vết được 91 F1 của 12 ca mắc COVID-19 liên quan đến ổ dịch Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám

Ngày 23-11, TP Thanh Hóa ghi nhận 12 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 11 ca bệnh là học sinh Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám và 1 ca bệnh là phụ huynh học sinh. Ban chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố đã chỉ đạo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch phường Lam Sơn, Đông Hương, Đông Thọ triển khai các biện pháp phòng chống dịch, truy vết các F1, F2 và các đối tượng nguy cơ cao liên quan các bệnh nhân.

Truy vết được 91 F1 của 12 ca mắc COVID-19 liên quan đến ổ dịch Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám

Đến 17h ngày 24-11, lực lượng chức năng đã truy vết được 91 F1 là người dân TP Thanh Hoá liên quan đến các ca bệnh dương tính. Đồng thời, tiếp tục khẩn trương truy vết triệt để các trường hợp F1, F2 tránh bỏ sót các trường hợp nguy cơ.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]