(Baothanhhoa.vn) - Ngày 14-1, ổ dịch tại Trường tiểu học Điện Biên 2 (phường Điện Biên, TP Thanh Hoá) ghi nhận 48 ca mắc COVID-19, trong đó có 45 ca bệnh dương tính tại trường (42 học sinh, 3 giáo viên), 3 ca bệnh dương tính liên quan.

TP Thanh Hoá: Ổ dịch Trường tiểu học Điện Biên 2 ghi nhận 48 ca mắc COVID-19

Ngày 14-1, ổ dịch tại Trường tiểu học Điện Biên 2 (phường Điện Biên, TP Thanh Hoá) ghi nhận 48 ca mắc COVID-19, trong đó có 45 ca bệnh dương tính tại trường (42 học sinh, 3 giáo viên), 3 ca bệnh dương tính liên quan.

TP Thanh Hoá: Ổ dịch Trường tiểu học Điện Biên 2 ghi nhận 48 ca mắc COVID-19

Ngay sau khi ghi nhận các ca bệnh, lực lượng chức năng đã tổ chức điều tra, truy vết các trường hợp F0 tại Trường tiểu học Điện Biên 2; tổ chức test nhanh cho toàn bộ giáo viên, người lao động và học sinh của nhà trường; thẩm định các trường hợp F0 đủ điều kiện cách ly, điều trị tại nhà theo Phương án cách ly, điều trị tại nhà người nhiễm SARS-CoV-2k hông triệu chứng tại Quyết định 652/QĐ-UBND, ngày 12-1-2022 của UBND TP Thanh Hoá.

Đồng thời thông báo thông tin của các bệnh nhân cho các phường, xã phối hợp điều tra, truy vết, thông báo cho Nhân dân những ai tiếp xúc các trường hợp F0 đến ngay Trạm Y tế nơi cư trú khai báo y tế để được hướng dẫn và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]