(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện nội dung Công văn chỉ đạo của UBND tỉnh về việc phân bổ test nhanh kháng nguyên COVID-19, huyện Mường Lát đã triển khai chiến dịch xét nghiệm tầm soát cho 9.289 người, trong đó có 1.967 người ở vùng có nguy cơ sạt lở cao phải di dời tránh bão.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Mường Lát xét nghiệm tầm soát COVID-19 cho 9.289 người dân

Thực hiện nội dung Công văn chỉ đạo của UBND tỉnh về việc phân bổ test nhanh kháng nguyên COVID-19, huyện Mường Lát đã triển khai chiến dịch xét nghiệm tầm soát cho 9.289 người, trong đó có 1.967 người ở vùng có nguy cơ sạt lở cao phải di dời tránh bão.

Huyện Mường Lát xét nghiệm tầm soát COVID-19 cho 9.289 người dân

Trong quá trình triển khai thực hiện tổ chức lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc COVID-19 bằng phương pháp test nhanh kháng nguyên cho người dân sống trên địa bàn, Trung tâm Y tế huyện Mường Lát Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị liên quan tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của ngành y tế; tổ chức triển khai bảo đảm quy định phòng chống dịch COVID-19.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Mường Lát, trong quá trình sàng lọc bằng test nhanh đã phát hiện 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2; có 9.288 người có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]