(Baothanhhoa.vn) - Sau nhiều tháng bị viêm đại tràng giày vò, chị Nguyễn Thị Ngân đã tìm được giải pháp điều trị hiệu quả giúp chị thoát cảnh sống chung với bệnh, lấy lại sức khỏe và ổn định cuộc sống.

Bí quyết khỏe đại tràng không lo đau bụng, đi ngoài, chán ăn…

Sau nhiều tháng bị viêm đại tràng giày vò, chị Nguyễn Thị Ngân đã tìm được giải pháp điều trị hiệu quả giúp chị thoát cảnh sống chung với bệnh, lấy lại sức khỏe và ổn định cuộc sống.

Bí quyết khỏe đại tràng không lo đau bụng, đi ngoài, chán ăn…

Chị Nguyễn Thị Ngân (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa; số điện thoại: 0979 827 656) từng khổ sở vì đau bụng, đi ngoài, chán ăn.

Vật vã đau bụng, đi ngoài, chán ăn… vì viêm đại tràng

Viêm đại tràng là bệnh phổ biến ở đường tiêu hóa với khoảng 20% dân số Việt Nam gặp phải. Không ngoại lệ, chị Nguyễn Thị Ngân (Số nhà 02/57 Lê Khắc Tháo, Mật Sơn, Phường Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa) là một trong những trường hợp điển hình phải sống chung với căn bệnh này.

Nhớ lại thời điểm phát hiện bệnh, chị Ngân cho biết: “Khoảng đầu năm nay, tôi thường xuyên bị rối loạn tiêu hóa, bụng căng tức, đau bụng âm ỉ, kèm theo buồn đi ngoài nhiều lần trong ngày. Có hôm bụng đau dữ dội, cứ ăn cái gì vào là đi ra cái đấy, tôi sợ mình bị đau ruột thừa hay mắc phải bệnh gì nghiêm trọng nên đi khám thì được chẩn đoán viêm đại tràng.”

Có bệnh, chị Ngân dùng đủ các loại thuốc theo đơn bác sĩ kê, nhưng chỉ được một thời gian, các triệu chứng lại tái phát, thậm chí còn nặng hơn. Tình trạng ăn xong đau bụng đi ngoài diễn ra như cơm bữa, khiến chị luôn lo lắng “ăn cái này, cái kia có ảnh hưởng gì không”? Dần dà chị trở nên chán ăn, cơ thể suy nhược. Suốt ngần ấy thời gian, chị Ngân ít khi ra ngoài, chủ yếu ở nhà nội trợ, phần vì tự ti, phần vì mệt mỏi.

“Thời điểm đó, tôi thường xuyên bỏ bữa vì chán ăn, phải dùng thêm các loại thuốc, sản phẩm kích thích thèm ăn nhưng đều không thấy hiệu quả. Chồng tôi làm nghề lái xe đường dài, thường xuyên xa nhà, có khi cả tháng mới về một lần. Mỗi lần chồng về muốn làm món gì ngon, đặc biệt cho chồng ăn, nhưng bản thân mình lại không dám đụng bởi sợ “lạ bụng”. Bữa cơm gia đình cũng vì thế mà mất đi sự trọn vẹn”- Chị bộc bạch.

Các triệu chứng ngày một nghiêm trọng, chị lại không có bảo hiểm nên mỗi lần đi khám tiêu tốn bao nhiêu tiền của, thuốc men trong khi bệnh thì không đỡ. Ngoài việc lo lắng về sức khỏe, gánh nặng kinh tế cũng là điều khiến chị Ngân trăn trở.

Nhờ cách này tôi đã đẩy lùi viêm đại tràng và lấy lại sức khỏe…

Thấy vợ mệt mỏi vì bệnh, chồng chị Ngân cũng buồn và phiền não chẳng kém. Một lần chở khách vào Nam, anh tâm sự với người bạn thân về tình trạng của chị, thì được khuyên dùng thử Đại tràng Extra Tâm Bình, bởi người nhà bạn anh đã dùng và thấy rất hiệu quả. Ngay sau khi trở về, hai vợ chồng anh chị liền ra hiệu thuốc để hỏi mua sản phẩm.

Chị kể lại: “Qua tư vấn của dược sĩ, chúng tôi được biết Đại tràng Extra Tâm Bình có nguồn gốc thiên nhiên rất lành tính, ngoài bảo vệ và phục hồi đại tràng, giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh, sản phẩm còn kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn. Thấy phù hợp, chúng tôi mua luôn 9 hộp đủ liệu trình để sử dụng. Tính ra, chi phí mỗi ngày chỉ hết khoảng 17.000 đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình”.

Uống 1-2 hộp đầu, chị Ngân vẫn chưa thấy nhiều chuyển biến tích cực. Nhưng nhớ lời dặn của dược sĩ đây là sản phẩm thảo dược, cần thời gian để phát huy tác dụng nên chị vững tâm dùng tiếp.

“Hết hộp thứ 3, tình trạng đau bụng, đi ngoài thưa dần, tôi bắt đầu có cảm giác thèm ăn trở lại. Uống sang đến hộp thứ 5, lúc này các triệu chứng đã giảm rõ rệt, nhưng thỉnh thoảng ăn đồ lạ vẫn thấy hơi tức bụng chút. Tuy nhiên hết hộp thứ 6 thì tôi không còn gặp tình trạng này nữa. Sức khỏe và cuộc sống trở lại bình thường như ngày chưa có bệnh. Mặc dù vậy, tôi vẫn duy trì uống Đại tràng Extra Tâm Bình mỗi ngày để tránh viêm đại tràng tái phát”, chị vui mừng chia sẻ.

Bí quyết khỏe đại tràng không lo đau bụng, đi ngoài, chán ăn…

Dùng Đại tràng Extra Tâm Bình, chị Ngân đã đẩy lùi được các triệu chứng viêm đại tràng.

Sức khỏe ổn định, giờ đây, ngoài công việc nội trợ hàng ngày, chị Ngân còn học thêm nghề đan lát thủ công, làm ngựa giấy để kiếm thêm thu nhập. Chuyện ăn uống trở nên thoải mái hơn nên bữa cơm gia đình cũng được cải thiện với nhiều món ăn đa dạng theo sở thích của 2 vợ chồng.

Đại tràng Extra Tâm Bình hiện đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn mua 6 tặng 1, mua 11 tặng 2 dành riêng cho khách hàng mua online. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ tới hotline 0343.44.66.99 hoặc truy cập website https://daitrangextratambinh.vn/

Vũ Trang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]