(Baothanhhoa.vn) - Quả không nói quá khi nhận xét Sun Riverside Village là dự án tiên phong đem chất sống Miami thời thượng đến với Sầm Sơn. Bởi lẽ dự án được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế chủ đạo là Art Deco, đáp ứng tiêu chuẩn dòng bất động sản nghỉ dưỡng ven sông hạng sang.

Sun Riverside Village - Dự án tiên phong mang chất sống Miami thời thượng

Quả không nói quá khi nhận xét Sun Riverside Village là dự án tiên phong đem chất sống Miami thời thượng đến với Sầm Sơn. Bởi lẽ dự án được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế chủ đạo là Art Deco, đáp ứng tiêu chuẩn dòng bất động sản nghỉ dưỡng ven sông hạng sang.

Đánh thức tiềm năng nghỉ dưỡng sinh thái, giải trí ven sông của Sầm Sơn

Nhà phát triển bất động sản Sun Property (thành viên Sun Group) chính thức ra mắt dự án Sun Riverside Village – Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu - mảnh ghép quan trọng hoàn thiện hệ sinh thái du lịch tỷ đô đẳng cấp tại TP Biển Sầm Sơn (Thanh Hóa). Có thể nói, đây là sự trở lại đầy ấn tượng, khuấy động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang đang có phần ảm đạm sau mùa dịch hiện nay.

Sun Riverside Village - Dự án tiên phong mang chất sống Miami thời thượng

Với vị thế là thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Bắc, Sầm Sơn luôn được nhiều nhà đầu tư bất động sản săn đón nên không lạ gì khi Sun Riverside Village nhận được đông đảo sự quan tâm. Dù hiện tại thị trường bất động sản có phần ảm đạm do bị tác động của dịch covid nhưng dường như Sun Riverside Village lại sở hữu điểm đột phá, đánh thức tiềm năng nghỉ dưỡng sinh thái, giải trí ven sông của Sầm Sơn.

Sun Group sẽ xây dựng Sun Riverside Village - thành phố nghỉ dưỡng ven sông mang phong cách Miami (Mỹ) đa sắc màu với những biệt thự ven sông và shophouse trục đường lớn, cùng các khu phố nghệ thuật, đường dạo bộ, bến du thuyền, không gian vui chơi giải trí đặc sắc ven sông…

Sun Riverside Village - Dự án tiên phong mang chất sống Miami thời thượng

Dự án được kết nối thẳng đến Khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard bằng trục đại lộ dài 2,6km, quy mô bậc nhất Việt Nam. Cả tổ hợp này là một phần trong quần thể dự án quy mô lên tới 1.260 ha mà Sun Group đang triển khai tại Sầm Sơn. Khu đô thị được kỳ vọng không chỉ góp phần giúp sông Đơ hồi sinh, mà còn kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng ven sông sang trọng, hiện đại, thu hút giới thượng lưu cả nước tới Sầm Sơn, đánh thức linh hồn của cả một vùng đất.

Nóng tay với khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu trải nghiệm

Ngay khi vừa ra mắt, Dự án Sun Riverside Village đã nhận được đông đảo sự quan tâm. Dự án Sun Group này được đánh giá cao khi bắt kịp xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp hạng sang cũng như được định hướng phát triển để trở thành khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu trải nghiệm.

Sun Riverside Village - Dự án tiên phong mang chất sống Miami thời thượng

Kiến tạo một ốc đảo xa hoa giữa phố biển Sầm Sơn sôi động, Sun Riverside Village mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình nhưng tiện nghi, hiện đại cho giới thượng lưu, để Sầm Sơn không chỉ là kinh đô du lịch đáng khao khát mà còn là nơi đáng sống, nghỉ ngơi, làm việc, hưởng thụ.

Sun Riverside Village - Dự án tiên phong mang chất sống Miami thời thượng

Dù chọn an cư lâu dài hay đầu tư “second home” thì sức hút của Sun Riverside Village sẽ còn gia tăng mạnh mẽ khi hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group tại Sầm Sơn đang dần hoàn thiện. Tương lai không xa, đây sẽ là thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu, vừa gần gũi, giao hòa thiên nhiên song cũng không kém phần hào hoa, sôi động, góp mình vào sự đổi thay mạnh mẽ của thành phố biển, đổi thay tư duy của khách du lịch, nhà đầu tư khi đến với Sầm Sơn và đổi thay cả tư duy của người dân về mảnh đất họ đang sinh sống.

Thỏa mãn đa mục tiêu với khu đô thị đa năng

Với vị trí đắc địa về phong thủy, giao điểm 3 dòng chảy đón sinh khí thịnh vượng, Sun Riverside Village sẽ đem đến cuộc sống viên mãn cho gia chủ như một kỳ nghỉ trong mơ. Theo nhận xét, đánh giá từ nhiều chuyên gia, Sun Riverside Village không chỉ là tâm điểm hội tụ cư dân tinh hoa về an cư lâu dài mà còn hút hàng triệu lượt khách đến nghỉ dưỡng, giải trí.

Sun Riverside Village - Dự án tiên phong mang chất sống Miami thời thượng

Hơn hết, Sun Riverside Village sở hữu hệ thống tiện ích đáng mơ ước nằm ở lõi giữa phân khu gồm các công viên: Carnival, Rumba, Latin, Caribe và hàng loạt tiện ích như sân thể thao, vườn hoa, khu vui chơi, quảng trường vũ hội, phố đi bộ ẩm thực… Hơn cả việc đem đến một khu đô thị, Sun Property góp phần đánh thức tiềm năng nghỉ dưỡng sinh thái, giải trí ven sông của Sầm Sơn, không chỉ tạo mỹ quan đẹp mà còn kiến thiết hạ tầng, khởi sinh thịnh vượng cho vùng đất, “kích hoạt” tâm mạch phồn thịnh của 3 dòng chảy.

Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ để tìm hiểu thêm thông tin dự án:

Địa chỉ: Tầng 9 – Tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0933 53 77 53

Email: sungroup.sale@gmail.com

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]