(Baothanhhoa.vn) - Với nhiều lợi thế nổi bật so với các dự án trong khu vực, chung cư cao cấp Tecco Center Point là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn ngay những tháng đầu năm 2022.

Những lý do Tecco Center Point hút khách ngay đầu năm

Với nhiều lợi thế nổi bật so với các dự án trong khu vực, chung cư cao cấp Tecco Center Point là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn ngay những tháng đầu năm 2022.

Những lý do Tecco Center Point hút khách ngay đầu năm

Chung cư cao cấp Tecco Center Point.

Hệ thống tiện ích all-in-one

Điểm khác biệt tạo nên sức hút mạnh mẽ của Tecco Center Point chính là hệ thống 36 tiện ích xứng tầm đảm bảo phục vụ tối đa mọi nhu cầu sống của cư dân tương lai.

Tại Tecco Center Point, con trẻ được thỏa thích khám phá và phát triển thể chất lẫn trí tuệ tại khu nhà trẻ Kid Mond, khu vui chơi trẻ em; các bậc phụ huynh được nghỉ ngơi, thư giãn, mua sắm tại chuỗi café, khu gym & yoga, khu trung tâm thương mại hay phòng giải trí, Club House.

Những lý do Tecco Center Point hút khách ngay đầu năm

Bể bơi bốn mùa trong nhà là điểm khác biệt nổi bật trong chuỗi tiện ích của Tecco Center Point.

Cả gia đình sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện nhờ phòng khám đa khoa, hiệu thuốc ngay tại dự án, được tận hưởng những ngày cuối tuần thảnh thơi cùng nhau tại Sky Mond Garden hay có những trải nghiệm thú vị tại bể bơi bốn mùa. Đáng nói, Tecco Center Point hiện là dự án chung cư duy nhất tại Thanh Hóa sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà, giúp cư dân có thể thư giãn, rèn luyện sức khỏe ngay tại nơi ở mà không cần phải đi đâu xa.

Có thể nói, chuỗi tiện ích đặc quyền tại Tecco Center Point có thể đáp ứng kỳ vọng của những cư dân hiện đại về một chất sống khác biệt giữa lòng thành phố.

Tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Hiện nay, thị trường bất động sản Thanh Hóa đang ghi nhận nhu cầu tăng mạnh ở các dự án có quy hoạch đồng bộ, chú trọng môi trường sống, cung cấp đa dạng tiện ích giải trí, vui chơi, mua sắm phục vụ nhu cầu sống ngày càng cao của cư dân.

Những lý do Tecco Center Point hút khách ngay đầu năm

Vị trí trung tâm cùng hệ thống tiện ích được quy hoạch đồng bộ, hiện đại đảm bảo cho giá trị ngày càng cao của Tecco Center Point.

Tọa lạc tại khu đô thị Bình Minh - khu đô thị duy nhất tại Thanh Hóa đạt tiêu chuẩn quốc gia, với hạ tầng văn minh, hiện đại cùng tiện ích đồng bộ, bài bản, đẳng cấp nổi bật, Tecco Center Point luôn nằm trong danh sách top đầu những dự án có tiềm năng tăng giá tốt nhất khu vực. Các chuyên gia nhận định, những người thành đạt, có tài chính dồi dào đều muốn tìm kiếm những nơi đáng sống, có tiện ích ở mức cao. Đây cũng chính là bảo chứng cho giá trị ngày càng tăng cao của những căn hộ cao cấp tại Tecco Center Point.

Dự án chuẩn bị bàn giao

Mua căn hộ sắp bàn giao có lợi thế là sản phẩm đã hiện hữu, hoàn chỉnh nên người mua có thể tận mắt tham quan, tìm hiểu không gian sống, cảnh quan… Điều này hoàn toàn phù hợp với nhóm khách khó tính, mua bán “chắc tay” hay xuống tiền mua để dọn vào ở ngay. Thêm vào đó, giới đầu tư nhìn nhận, một dự án có tiến độ tốt cùng Chủ đầu tư uy tín sẽ là bảo chứng tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Mua chung cư sắp bàn giao cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng thời điểm này khi dự báo năm 2022, áp lực tăng giá sẽ rất lớn bởi các lý do chính đã bắt đầu xuất hiện từ quý I/2021 (lạm phát, chi phí vật liệu xây dựng tăng, chi phí đầu vào tăng).

Những lý do Tecco Center Point hút khách ngay đầu năm

Tecco Center Point đảm bảo tiến độ thi công nhanh chóng bất chấp những khó khăn từ dịch bệnh.

Tại thị trường Thanh Hóa, Tecco Center Point là dự án hiếm hoi chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao. Hiện tại, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng, hoàn thiện các hạng mục tại dự án để bàn giao đúng tiến độ và cam kết với khách hàng vào Quý II/2022.

Hút khách từ chính sách bán hàng

Cùng với những lợi thế về thiết kế, tiện ích và tiềm năng tăng giá, chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư cũng giúp Tecco Center Point hút khách trong giai đoạn này. Liên tiếp những chính sách kích cầu cùng sự hỗ trợ tài chính ưu việt đã giúp hàng trăm khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước.

Ngay dịp đầu năm Nhâm Dần 2022, chủ đầu tư Tổng Công ty Tecco Hà Nội đã “tung” gói quà tặng gói nội thất trị giá 20 triệu đồng; Lộc đầu xuân trí giá 02 chỉ vàng. Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá trị căn hộ trong 12 tháng giúp nhiều khách hàng giải quyết được bài toàn tài chính. Kết hợp với việc bàn giao nhà trong Quý II/2022, khách hàng nhận căn hộ vào ở cũng chưa phải lo đến vấn đề trả lãi ngân hàng. Trong thời gian đó, chủ nhân căn hộ có thể an tâm tích lũy và trả khoản vay cho ngôi nhà của mình.

Với việc dự án chuẩn bị bàn giao, nhà đầu tư, người mua đang nắm rất nhiều lợi thế để sở hữu “siêu phẩm” Tecco Center Point nhanh chóng, đồng thời hưởng trọn hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách thanh toán thảnh thơi.

Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-tecco-center-point/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]