(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm phát triển đặt khách hàng làm trọng tâm, xây dựng thương hiệu dựa trên sự uy tín, Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc đang được giới chuyên gia đánh giá là sàn bất động sản uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa.

Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa

Với phương châm phát triển đặt khách hàng làm trọng tâm, xây dựng thương hiệu dựa trên sự uy tín, Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc đang được giới chuyên gia đánh giá là sàn bất động sản uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa.

Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa

Một số dự án nổi bật mà Bất động sản Bắc Bộ phân phối.

Bất động sản Bắc Bộ khẳng định vị thế sàn bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa

Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ chính thức thành lập vào ngày 29/11/2019 sau quãng thời gian hoạt động dưới vai trò là một chi nhánh của Đất Xanh Miền Bắc. Công ty có trụ sở chính tại TP. Thanh Hóa và các văn phòng trực thuộc phủ rộng khắp.

Ngay từ khi thành lập, Bất động sản Bắc Bộ hoạt động với mục tiêu cung cấp những giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên nghiệp, hiệu quả, đem lại trải nghiệm và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, qua đó góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt hơn.

Với nền tảng vững chắc từ Đất Xanh Miền Bắc, cùng sự linh hoạt, táo bạo và nhạy bén của đội ngũ lãnh đạo công ty, Bất động sản Bắc Bộ đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức từ những ngày đầu để tạo dựng chỗ đứng và khẳng định vị thế sàn bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa.

Danh mục sản phẩm của Bất động sản Bắc Bộ đa dạng phân khúc từ chợ, đất nền, căn hộ đến khu nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó phải kể đến những dự án nổi bật như: Sun Riverside Village, chung cư cao cấp Tecco Center Point, chung cư cao cấp Eurowindow Tower, chung cư Xuân Mai Tower, Eurowindow Garden City, Đồng Nam Residence, Đất nền đô thị Tân Phong, Lighland Hải Tiến…

Đặc biệt, Bất động sản Bắc Bộ khẳng định năng lực ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp khi trở thành đơn vị phân phối các dự án quy mô lớn của Sun Group, Flamingo Holding,… tại Thanh Hóa. Mục tiêu và chiến lược kinh doanh rõ ràng, uy tín được tạo dựng vững chắc cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, Bất động sản Bắc Bộ liên tiếp đạt được các giải thưởng từ chủ đầu tư: Đại lý phân phối xuất sắc dự án Sun Grand Boulevard, Đại lý đột phá năm 2021 do Sun Property vinh danh, Đơn vị phân phối tiêu biểu dự án Flamingo Hải Tiến do Flamingo Holding vinh danh.

Bên cạnh đó, Bất động sản Bắc Bộ cũng vinh dự được Đất Xanh Miền Bắc trao tặng các giải thưởng: Công ty con hoàn thành tốt sứ mệnh được giao 2019 và Công ty hoạt động hiệu quả năm 2020.

Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa

Uy tín và năng lực của Bất động sản Bắc Bộ được minh chứng qua nhiều giải thưởng.

Bước qua từng giai đoạn, đến nay, Bất động sản Bắc Bộ đang sở hữu danh mục phân phối gần 50 dự án với hơn 1000 giao dịch thành công. Các dự án Bất động sản Bắc Bộ phân phối đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, bởi vậy đều là những sản phẩm chất lượng vượt xa kỳ vọng của khách hàng.

Sức mạnh từ đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên nghiệp

Đồng hành với sự lớn mạnh của Bất động sản Bắc Bộ là ban lãnh đạo trẻ năng động, nhiệt huyết, mới mẻ trong tư duy, nhạy bén trong suy nghĩ và táo bạo trong hành động, cùng đội ngũ nhân sự vững chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, tác phong chuyên nghiệp và tinh thần cầu thị cao.

Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa

Đội ngũ hùng hậu của Bất động sản Bắc Bộ sẵn sàng chinh phục mọi dự án.

Sau hơn hai năm hoạt động, Bất động sản Bắc Bộ hiện đang sở hữu đội ngũ gần 200 nhân sự có chuyên môn và nghiệp vụ. Với quan niệm “con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, đối với Bất động sản Bắc Bộ, đào tạo nhân lực chính là một trong những hoạt động được chú trọng ngay từ những ngày đầu.

Minh chứng rõ ràng nhất là các chương trình đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm được tổ chức thường xuyên và bài bản dành cho chuyên viên tư vấn, tài trợ các khóa học để nâng cao kỹ năng cho các quản lý, nhân viên, qua đó tạo cơ hội để mỗi người phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp. Cùng với đó là chính sách phúc lợi tốt và văn hóa nội bộ trẻ trung, mới mẻ. Đây chính là điểm khác biệt nổi bật của Bất động sản Bắc Bộ so với môi trường làm việc tại Thanh Hóa.

Ngoài ra, Bất động sản Bắc Bộ cũng thường xuyên có các hoạt động gắn kết, chia sẻ với xã hội bằng những việc làm thiết thực, kịp thời. Đây cũng là yếu tố góp phần làm nên văn hóa doanh nghiệp đậm tính nhân văn mà Bất động sản Bắc Bộ kế thừa và phát huy từ hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa

Bất động sản Bắc Bộ có nhiều hoạt động chung tay vì cộng đồng, đặc biệt là trong mùa dịch.

Với định hướng kinh doanh và chiến lược phát triển nhân lực đúng đắn, Bất động sản Bắc Bộ sẽ tiếp tục đẩy mạnh sức bật, từng bước nâng tầm vị thế của sàn bất động sản uy tín hàng đầu Thanh Hóa.

Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Địa chỉ: 18 Nguyễn Duy Hiệu, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]