(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-6, Lễ cất nóc và mở bán Dự án Chung cư 379TH Complex tại phố Bào Ngoại, đường Đông Hương 9 (TP Thanh Hóa) đã chính thức diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện chủ đầu tư, nhà thầu thi công, đơn vị phân phối cùng đại diện một số khách hàng của dự án.

Chính thức cất nóc và mở bán Chung cư 379TH Complex

Ngày 29-6, Lễ cất nóc và mở bán Dự án Chung cư 379TH Complex tại phố Bào Ngoại, đường Đông Hương 9 (TP Thanh Hóa) đã chính thức diễn ra dưới sự chứng kiến của đại diện chủ đầu tư, nhà thầu thi công, đơn vị phân phối cùng đại diện một số khách hàng của dự án.

Chính thức cất nóc và mở bán Chung cư 379TH Complex

Các đại biểu thực hiện nghi thức cất nóc và mở bán Dự án Chung cư 379TH Complex.

Dự án Chung cư 379TH Complex là dự án nhà ở xã hội do Công ty CP Xây dựng - Phát triển nhà 379 đầu tư xây dựng. Dự án được khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá cao khi sở hữu vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm thành phố cùng tiện ích đa dạng, đồng bộ.

Chính thức cất nóc và mở bán Chung cư 379TH Complex

Ông Phan Tùng Tuyên, Tổng Giám đốc Công ty CP Xây dựng - Phát triển nhà 379 phát biểu tại buổi lễ.

Chung cư 379TH Complex gồm một tòa chung cư cao 20 tầng với 551 căn hộ có diện tích từ 51m2 đến 71m2. Các căn hộ được thiết kế gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp... 100% căn hộ đều được thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng và đặc biệt là tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Chính thức cất nóc và mở bán Chung cư 379TH Complex

Ông Trần Trọng Hiếu, Giám đốc Sàn giao dịch Bất động sản Phong Thủy HT phát biểu tại Lễ cất nóc và mở bán Dự án Chung cư 379TH Complex.

Mặc dù việc thi công chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhưng với sự chỉ đạo sát sao của chủ đầu tư cùng sự cố gắng của nhà thầu, các đơn vị tư vấn, giám sát, ngày 29-6-2021, Chung cư 379TH Complex đã chính thức cất nóc theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Đây chính là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu sự thành công và uy tín của chủ đầu tư cũng như đơn vị phân phối chính thức dự án là Sàn giao dịch Bất động sản Phong Thủy HT (số 211 Trường Thi, phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa).

Chính thức cất nóc và mở bán Chung cư 379TH Complex

Dự án Chung cư 379TH Complex sở hữu vị trí trung tâm thành phố Thanh Hóa.

Ngay sau lễ cất nóc, Chủ đầu tư sẽ tiếp tục đẩy nhanh các hạng mục thi công khác để sớm hoàn thiện dự án, bàn giao căn hộ chung cư và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống chất lượng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]