(Baothanhhoa.vn) - Auviet Corp là một trong những đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công quầy pha chế inox chất lượng hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Auviet Corp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiện dụng và tính bền bỉ cao.

Auviet Corp – Chuyên thiết kế quầy pha chế inox chất lượng hiện nay

Auviet Corp là một trong những đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công quầy pha chế inox chất lượng hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Auviet Corp hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiện dụng và tính bền bỉ cao.

Lợi ích khi thiết kế quầy pha chế inox

Quầy pha chế inox mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Về mặt tiện ích, quầy được thiết kế với nhiều ngăn tủ giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc cũng như dễ dàng gỡ bỏ và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh cho các loại thức ăn.

Auviet Corp – Chuyên thiết kế quầy pha chế inox chất lượng hiện nay

Với chất liệu inox, độ bền cao, không gỉ sét hay oxy hóa dù tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, khi được thiết kế với hệ thống đèn chiếu sáng mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp cho không gian cũng như thu hút sự chú ý từ phía khách hàng.

Ngoài ra, giá thành thiết kế quầy pha chế inox phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với tất cả mọi người khi bước vào.

Auviet Corp – Đơn vị thiết kế quầy pha chế hàng đầu hiện nay

Auviet Corp là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Đơn vị luôn hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng trong việc sắp xếp, bố trí quầy pha chế inox sao cho phù hợp, tiện dụng và tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Với nhận thức rõ ràng về vai trò của quầy pha chế trong quán, nhà hàng, Auviet Corp đặt ra mục tiêu để bố trí và lắp đặt các thiết bị sao cho gọn gàng, sạch sẽ, dễ tìm kiếm và cất giữ. Điều này giúp cho công việc được thuận lợi nhất và tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và hiện đại nhất cho khu vực pha chế.

Auviet Corp – Chuyên thiết kế quầy pha chế inox chất lượng hiện nay

Auviet Corp chuyên thiết kế, bố trí lắp đặt quầy pha chế inox theo phong cách hiện đại giúp khu vực pha chế thu hút sự chú ý cũng như gây ấn tượng trong mắt khách hàng trong quá trình chiêm ngưỡng và thưởng thức những món đồ uống tại đây.

Đặc biệt, quầy pha chế inox và các dụng cụ khác được sản xuất từ ​​vật liệu inox 304 với độ dày vừa phải theo bản vẽ yêu cầu hoặc mẫu có sẵn tại Auviet Corp. Đơn vị luôn tận tình hỗ trợ và thi công theo đúng quy trình để sản phẩm đảm bảo độ bền, chịu lực và nhiệt tốt, sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Các thiết bị và dụng cụ pha chế mang tính thẩm mỹ cao và được thiết kế dựa trên yêu cầu về tính cơ động, dễ dàng di chuyển nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức hay chi phí vận chuyển. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế từ inox nên rất dễ vệ sinh, lau chùi nhanh chóng và tiết kiệm thời gian làm việc.

Ưu điểm của thiết bị quầy pha chế inox do Auviet Corp cung cấp

Các ưu điểm của thiết bị quầy pha chế do Auviet Corp cung cấp bao gồm:

- Quầy pha chế inox là một khối nhiều thiết bị gia công từ thép không gỉ Inox 304 đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ bền cao;

- Tính linh hoạt trong vận chuyển giữa các khu vực mà không mất nhiều thời gian;

- Mỗi hệ thống mặt kính pha chế inox được lắp ghép từ các thùng đá inox và là một khối riêng biệt, dễ dàng di chuyển sang các mặt bằng khác, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư;

- Có kích thước và chiều dài phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của quán;

- Quầy pha chế inox bao gồm nhiều dụng cụ và thiết bị khác như: Nguyên liệu thực phẩm và máy móc để hỗ trợ pha chế;

Auviet Corp – Chuyên thiết kế quầy pha chế inox chất lượng hiện nay

- Thiết kế của mặt pha chế inox tạo ra sự cân bằng đối với quán và các thiết bị khác;

- Quầy pha chế inox thông thoáng, dễ dàng vệ sinh để giữ cho không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát;

Thiết kế đơn giản, sang trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian quán.

Hội tụ những ưu điểm nổi bật trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công quầy pha chế inox chất lượng hiện nay đã góp phần khẳng định được tên tuổi của Auviet Corp và luôn là sự lựa chọn tối ưu của các đơn vị doanh nghiệp mỗi khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ: Auviet Corp

Showroom: 37 Trần Quý Khoách, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Showroom Đà Nẵng: 252 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam.

Showroom Nha Trang: 7/1 Nguyễn Thiện Thuật , P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang.

Xưởng: 83/12 Thạnh Lộc 15, Khu Phố 3C, Phường Thành Lộc, Quận 12, TPHCM

Kho hàng: 12/64 Thạnh Lộc 27, Khu Phố 3C, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM.

Số điện thoại: 096 1213 577

Website: https://auvietcorp.com/

Email: info@auvietcorp.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]