(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngay sau khi phát động, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã tổ chức lực lượng triệt xóa nhóm đối tượng chuyên mua bán ma túy phức tạp trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Triệt xóa ổ nhóm mua bán ma túy phức tạp trên địa bàn TP Thanh Hóa

Thực hiện Mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh về mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngay sau khi phát động, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã tổ chức lực lượng triệt xóa nhóm đối tượng chuyên mua bán ma túy phức tạp trên địa bàn TP. Thanh Hóa.

Triệt xóa ổ nhóm mua bán ma túy phức tạp trên địa bàn TP Thanh Hóa

Các đối tượng Phạm Minh Hưng, Trần Văn Thuận và Phạm Văn Hiếu cùng tang vật vụ án.

Theo đó, sáng 15-12, sau một thời gian theo dõi, nắm bắt thủ đoạn hoạt động của đối tượng, lực lượng Công an đã bắt quả tang Phạm Minh Hưng (SN 1991), trú tại phường Ba Đình, TP. Thanh Hóa khi đối tượng này vừa từ xe taxi bước xuống. Khám xét tại chỗ, lực lượng Công an thu giữ 1 gói ma túy đá và 4 viên hồng phiến mà Hưng cất giấu trong người.

Mở rộng vụ án, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đồng loạt khám xét nơi ở và bắt giữ khẩn cấp Phạm Văn Hiếu (SN 1999), thường trú tại xã EaNing - CưKuin, tỉnh ĐăkLăk và Trần Văn Thuận (SN 1991), trú tại phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa. Tại phòng trọ của Hiếu, lực lượng Công an thu giữ 338 viên hồng phiến, 1 túi ma túy đá; tại nơi ở của Thuận, lực lượng Công an thu giữ thêm 41 viên hồng phiến.

Bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, trong đó Trần Văn Thuận đã lên khu vực biên giới mua của một người không quen biết 1.000 viên hồng phiến và chia cho Phạm Minh Hưng bán lại cho một số đối tượng khác. Phạm Văn Hiếu lợi dụng mối quan hệ có được khi làm nhân viên quán hát cũng mua lại ma túy đá và hồng phiến về bán lại cho người nghiện để kiếm lời.

Thượng tá Nguyễn Khắc Minh, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Tuy số lượng ma túy thu được không nhiều, nhưng đây là một ổ nhóm tội phạm mua bán ma túy hết sức phức tạp, hoạt động rất tinh vi, có sự phân công chặt chẽ, hoạt động di động trên một khu vực rộng, thường chia nhỏ số ma túy cho một số đối tượng chính mang đi bán cho người nghiện và chỉ bán cho những đối tượng thân quen…

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]