(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-7, Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

475 sáng kiến cải tiến, giải pháp kỹ thuật được áp dụng trong công tác

Sáng 17-7, Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Toàn cảnh hội nghị.

6 tháng đầu năm, CĐVC tỉnh chỉ đạo các công đoàn cơ sở chủ động phối hợp với chuyên môn tổ chức phát động các phong trào thi đua, ký kết giao ước thi đua, đăng ký các danh hiệu thi đua, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và đoàn viên công đoàn tham gia. Tiêu biểu là phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến, nghiên cứu khoa học, từ đầu năm đến nay đã triển khai 150 nhiệm vụ khoa học, có 475 sáng kiến cải tiến, giải pháp kỹ thuật được áp dụng trong công tác; trong đó có 3 sáng kiến, giải pháp kỹ thuật được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng Lao động sáng tạo. Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho CBCCVC được quan tâm thực hiện, CĐVC tỉnh chỉ đạo các công đoàn cơ sở tham gia với lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt các chế độ chính sách như tiền lương, BHXH, BHYT và các chế độ chính sách cho CBCCVC.

6 tháng cuối năm 2018, CĐVC tỉnh tiếp tục tập trung tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh; thường xuyên nắm bắt kịp thời diễn biến tư tưởng trong CBCCVC và đoàn viên công đoàn, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với CBCCVC; tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước; tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn theo tinh thần Nghị quyết 02 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy…

Nhân dịp này, Công đoàn viên chức tỉnh đã tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào cán bộ, công chức, viên chức và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2017-2018.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]