(Baothanhhoa.vn) - Bám sát chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cấp công đoàn duy trì thường xuyên và triển khai sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

19.433 đề tài, sáng kiến, nghiên cứu khoa học được áp dụng vào sản xuất

Bám sát chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các cấp công đoàn duy trì thường xuyên và triển khai sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước đến toàn thể đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

19.433 đề tài, sáng kiến, nghiên cứu khoa học được áp dụng vào sản xuất

Công nhân Công ty TNHH Winners Vina thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu của doanh nghiệp.

Trong đó, tập trung vào các phong trào thi đua trọng tâm: “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật với năng suất, chất lượng, hiệu quả, an toàn vệ sinh lao động”; “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm vệ sinh an toàn lao động”; “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ... gắn việc thực hiện Cuộc vận động “Cán bộ, công chức, viên chức nói không với tiêu cực” và Cuộc vận động xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa...

Các phong trào thi đua đã thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ nhiệt tình, tích cực hưởng ứng tham gia và trở thành động lực thúc đẩy CNVCLĐ phát huy trí tuệ, tích cực thi đua lao động sản xuất và công tác giỏi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Từ các phong trào thi đua, từ năm 2015 đến nay đã có 19.433 đề tài, sáng kiến, nghiên cứu khoa học được áp dụng vào sản xuất, công tác làm lợi hàng trăm tỷ đồng cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trong đó có 97 đoàn viên được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Bằng Lao động sáng tạo.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]