(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-1, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Thạch Thành phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội HMTN dịp tết Nguyên đán và lễ hội Xuân hồng năm 2022.

Thạch Thành: Phát động chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết Nguyên đán và lễ hội Xuân hồng năm 2022

Sáng 14-1, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Thạch Thành phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội HMTN dịp tết Nguyên đán và lễ hội Xuân hồng năm 2022.

Thạch Thành: Phát động chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện dịp Tết Nguyên đán và lễ hội Xuân hồng năm 2022

Chiến dịch vận động HMTN dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân hồng năm 2022 nhằm phát huy tinh thần tham gia hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang, thanh niên, sinh viên, người tình nguyện... Đồng thời nêu cao tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành đối với người bệnh và cộng đồng xã hội; góp phần giúp ngành y tế khắc phục tình trạng thiếu máu trong điều trị người bệnh, nhất là trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán năm 2022.

Ngày hội hiến máu tình nguyện tình nguyện huyện Thạch Thành diễn ra trong 2 ngày (14 và 15-1) với sự đăng ký tham gia của hơn 1.500 người là cán bộ, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện.

Để việc tiếp nhận máu an toàn, đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện yêu cầu các đơn vị, địa phương tổ chức nhiều điểm tiếp nhận máu, chia nhỏ lượng người ra để tránh tập trung đông người, trong quá trình thực hiện phải đảm bảo thực hiện nghiêm “Thông điệp 5K”.

Thu Hà – Ngọc Thắng


Thu Hà – Ngọc Thắng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]