(Baothanhhoa.vn) - Ăn dặm được coi là “cột mốc trưởng thành” đầu tiên của con. Đây là giai đoạn bé tập chuyển dần từ việc bú sữa sang ăn bổ sung thêm các thực phẩm phong phú và đa dạng hơn. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường hàng tiêu dùng cho trẻ em, dầu ăn dặm Ranee Kids sản phẩm được nghiên cứu dựa trên những nhu cầu cốt lõi về dinh dưỡng ở trẻ, giải pháp xua tan nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh. Đây là nguồn chất béo lành mạnh chiết xuất từ cá hồi đóng vai trò dung môi hòa tanvitamin thiết yếu, được khoa học chứng minh là con đường “ngắn nhất” hấp thu tối ưu dưỡng chất cho cơ thể trẻ.

Ranee Kids - Yêu thương ngay từ sự lựa chọn

Ăn dặm được coi là “cột mốc trưởng thành” đầu tiên của con. Đây là giai đoạn bé tập chuyển dần từ việc bú sữa sang ăn bổ sung thêm các thực phẩm phong phú và đa dạng hơn. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường hàng tiêu dùng cho trẻ em, dầu ăn dặm Ranee Kids sản phẩm được nghiên cứu dựa trên những nhu cầu cốt lõi về dinh dưỡng ở trẻ, giải pháp xua tan nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh. Đây là nguồn chất béo lành mạnh chiết xuất từ cá hồi đóng vai trò dung môi hòa tanvitamin thiết yếu, được khoa học chứng minh là con đường “ngắn nhất” hấp thu tối ưu dưỡng chất cho cơ thể trẻ.

Ranee Kids - Yêu thương ngay từ sự lựa chọn

Ranee Kids bảo bối giúp trẻ thích thú, ngon miệng trong mỗi bữa ăn.

Thực trạng về suy dinh dưỡng

Suy dinh dưỡng nói chung và thiếu hụt vi chất dinh dưỡng nói riêng đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất và trí tuệ thậm chí đến tương lai của trẻ. Tình trạng suy dinh dưỡng khá phổ biến ở trẻ có độ tuổi từ 6 đến 24 tháng - thời điểm nhạy cảm với bệnh tật và cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để trẻ thích ứng.

Nhiều chuyên gia cũng nhận định, đánh giá cao mối liên quan mật thiết giữa dinh dưỡng đầy đủ các nhóm chất khi trẻ còn nhỏ sẽ là bước đệm cho hệ miễn dịch tốt, phòng được một số bệnh không lây hiệu quả. Tuy nhiên, theo thống kê các kết quả nghiên cứu toàn quốc cho thấy cứ 4 trẻ em thì có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thấp còi, sự khác biệt giữa các vùng miền, đặc biệt một số tỉnh có tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi ở mức rất cao trên khoảng 35%.

Đây là vấn đề sức khỏe khá phổ biến liên quan đến chế độ ăn uống không chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cả về lượng và chất hoặc có thể xảy ra khi cơ thể gặp những vấn đề về hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn. Nhiều phụ huynh chưa có đầy đủ kiến thức để nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ dẫn đến việc kiêng khem cắt hoàn toàn “chất béo” trong khẩu phần ăn của con trẻ với suy nghĩ lệch lạc rằng đây là nhóm chất xấu. Chất béo tạo ra các mô, đặc biệt là mô thần kinh, có mặt ở màng tế bào, màng nội quan của tế bào như nhân và ti thể, tạo ra muối mật cho quá trình tiêu hóa. Vậy nên, đây là nhóm chất đóng vai trò chủ đạo để duy trì hoạt động sống và phát triển trí tuệ của trẻ nhỏ.

Ranee Kids - Yêu thương ngay từ sự lựa chọn

Cùng săn sale Ranee KIDS giá hời giảm 25% chỉ còn 65.000đ, tặng kèm chén ăn dặm cao cấp hình cá siêu cưng.

Ranee kids - Thông minh khám phá, mắt sáng vươn xa

Bà Maria Montessori - nhà tâm lý, nhà giáo dục học người Ý từng nói: “Thời kỳ quan trọng nhất của cuộc đời không phải là ở tuổi học đại học, mà là thời kỳ đầu tiên, giai đoạn từ khi sinh ra cho tới khi sáu tuổi.” Do vậy, việc chăm sóc trẻ nhỏ là sự đầu tư cho vận mệnh tương lai nên luôn được bố mẹ quan tâm hàng đầu. Để làm được điều đó, bố mẹ bắt đầu tập cho bé ăn dặm cần bổ sung thêm dầu ăn phù hợp cùng với sự quan tâm chăm chút đảm bảo các nhóm dinh dưỡng, tạo cơ sở vững chắc cho “sức đề kháng khỏe - trẻ sẽ ăn ngon”.

Thấu hiểu tâm tư của bậc cha mẹ, Ranee Kids - dòng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu “cá hồi Nam Mỹ” đắt đỏ, cho đến dây chuyền sản xuất công nghệ đạt chuẩn Châu Âu, đều tuân thủ nghiêm ngặt tính tối ưu về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tính đồng nhất về chất lượng trước khi đưa tới tay thực khách nhí.

Ranee Kids - Yêu thương ngay từ sự lựa chọn

Cá hồi mang đến nguồn chất béo dồi dào lành mạnh.

Đặc biệt, thành phần Ranee Kids với định lượng DHA & EPA, Omega 3 - 6 - 9 hoàn toàn tự nhiên phù hợp với trẻ nhỏ. Những dưỡng chất vàng cực kỳ có lợi cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, có ý nghĩa rất quan trọng cho sự phát triển toàn diện “trí não”, giúp tăng cường khả năng tư duy, học hỏi của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời. Ngoài ra, hàm lượng Vitamin E, A vừa đủ sẽ giúp trẻ hấp thu trọn vẹn nuôi dưỡng đôi mắt sáng khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, nâng sức đề kháng. Màu sắc và hương vị thơm ngon của Ranee Kids dần trở thành tuyệt chiêu hỗ trợ quá trình ăn dặm của trẻ, kích hoạt các giác quan cho bé thích thú với giờ ăn từ đó cải thiện tình trạng biếng ăn, trẻ sẽ ăn ngon miệng hơn.

Chính bởi vậy, khi nấu ăn cho bé, mẹ cần chú ý bổ sung nguồn chất béo cần thiết từ dầu ăn dặm, có thể thêm một thìa cà phê dầu ăn vào khẩu phần của trẻ khi chuẩn bị bắc thức ăn ra khỏi bếp. Khi đó, chất béo chưa bão hòa trong dầu ăn sẽ không bị tác động nhiều và sẽ giúp quá trình hấp thu của bé trở nên dễ dàng hơn. Mẹ có thể khởi động một chút xíu để tập cho bé thích nghi và thêm dần ở những lần kế tiếp, dùng vừa đủ với liều lượng từ 5-10ml cho 1 bát cháo ăn dặm.

Dầu ăn dinh dưỡng Ranee Kids được đóng nắp bằng màng co cao cấp giúp tối ưu phương thức bảo quản sản phẩm. Đầu nắp chai được dập nổi bằng màng nhôm mạ vàng, thể hiện rõ chữ nổi Ranee chống hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Bao bì được in mã code QR giúp người tiêu dùng truy xuất nguồn hàng, thời gian sản xuất chính xác và nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng chai bằng thủy tinh, màu tối nhằm ngăn chặn ánh sáng, bảo vệ tối ưu dưỡng chất bên trong.

Ranee Kids - Yêu thương ngay từ sự lựa chọn

Sự đầu tư, quan tâm từ những điều nhỏ nhất chắp cánh cho tương lai con trẻ.

Giờ đây các mẹ có thể yên tâm khi có bảo bối “Ranee Kids” đồng hành, vừa hàm chứa trọn vẹn dưỡng chất từ cá, vừa an toàn, lành mạnh với trẻ nhỏ. Thương hiệu Ranee Kids gửi gắm thông điệp “yêu thương ngay từ sự lựa chọn” bởi cha mẹ là nhà đầu tư vĩ đại nhất, con cái chính “dự án” lớn nhất của cuộc đời mà họ dành cả thời gian, công sức để vun đắp nâng niu.

Lan Anh


Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]