(Baothanhhoa.vn) - Nói đến niềng răng nhiều người liên tưởng ngay đến một quá trình làm đẹp đầy “ gian nan ” … Với sự có mặt của công nghệ niềng răng trong suốt, mọi bất tiện đó đều được loại bỏ.

Niềng răng trong suốt - Bước đột phá trong công nghệ niềng răng

Nói đến niềng răng nhiều người liên tưởng ngay đến một quá trình làm đẹp đầy gian nan… Với sự có mặt của công nghệ niềng răng trong suốt, mọi bất tiện đó đều được loại bỏ.

Niềng răng hiện nay đã không còn đáng sợ

Niềng răng trong suốt - Bước đột phá trong công nghệ niềng răng

Khách hàng dễ dàng tháo lắp khay niềng trong suốt

Theo số liệu thống kê, đã có hơn 8 triệu khách hàng trên toàn thế giới tin dùng niềng răng trong suốt. Phương pháp này có hiệu quả cho tất cả mọi trường hợp, từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, khay trong suốt còn có những ưu điểm vượt trội so với niềng răng mắc cài truyền thống như:

- Thiết kế an toàn, không gây kích ứng má và miệng

- Tính thẩm mỹ hoàn hảo, người đối diện rất khó để nhận ra

- Dễ dàng tháo lắp trong ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng

Biết trước kết quả sau niềng thông qua phác đồ của bác sĩ trên hệ thống phần mềm ClinCheck chuyên dụng của hãng Invisalign.

Niềng răng trong suốt - Bước đột phá trong công nghệ niềng răng

Công nghệ độc quyền hội tụ trong khay niềng trong suốt.

Theo ThS B.s Nguyễn Thị Thu Trang- Chuyên gia niềng răng chuyên sâu tại Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech, để có những ưu điểm siêu việt như vậy, niềng răng “vô hình: sở hữu 3 công nghệ độc quyền tạo nên thương hiệu: Công nghệ SmartTrack, SmartForce và SmartStage.

Q1 SmartTrack- Vật liệu độc quyền tạo nên thương hiệu niềng răng “tàng hình”

SmartTrack - vật liệu trong suốt

Là loại vật liệu nhựa chuyên dụng điều trị niềng răng được cấu thành từ nhiều lớp. Chúng cho phép tối đa hóa kiểm soát lực và tạo lực di chuyển nhẹ xuyên suốt quá trình niềng răng. Đồng thời, làm khay niềng căng ra ở các tình trạng sai khớp cắn phức tạp và co lại ở trạng thái ban đầu, do đó giúp răng theo vị trí mong muốn.

SmartForce - Tinh túy công nghệ từ hơn 450 bằng sáng chế toàn cầu

Niềng răng trong suốt - Bước đột phá trong công nghệ niềng răng

Công nghệ SmartForce rút ngắn thời gian điều trị.

Miếng đệm SmartForce là những miếng đệm nhỏ cùng màu răng được gắn vào răng của bạn trước hoặc trong khi điều trị niềng răng. Các miếng đệm này hoạt động như các mấu để khay chỉnh nha tựa vào rồi dịch chuyển răng theo chỉ định. Giúp khay chỉnh nha tác động đủ lực cần thiết theo đúng hướng di chuyển răng như chỉ định.

Công nghệ SmarStage được dựa trên chuyên môn về cơ học về kinh nghiệm lâm sàng từ hơn 5 triệu khách hàng đã điều trị.

Niềng răng trong suốt - Bước đột phá trong công nghệ niềng răng

Công nghệ SmartStage tối ưu quá trình dịch chuyển răng

Công nghệ có khả năng đưa ra chính xác, cho khách hàng thấy bước dịch chuyển của từng chiếc răng một, phối hợp nhịp nhàng với nhau để có thể đưa răng từ vị trí ban đầu đến vị trí mong muốn một cách nhanh nhất theo phác đồ của bác sĩ dành riêng cho từng bệnh nhân.

Lợi ích lớn nhất mà SmartStage mang lại là bệnh nhân có thể biết trước lộ trình và kết quả điều trị của mình.

“Bởi lợi ích mang lại là rất lớn cho nên giá niềng răng trong suốt khá đắt đỏ ( từ 67 - 160 triệu/ca).” - Bác sĩ Trang chia sẻ thêm.

Quá trình niềng răng không mắc cài thể kéo dài đến vài năm và giá niềng răng trong suốt bỏ ra là không nhỏ, nếu bạn không được điều trị trong điều kiện tốt nhất sẽ để lại nhiều hệ lụy vô cùng to lớn. Vì vậy, trước khi quyết định niềng răng, bạn hãy lựa chọn thật kỹ càng cơ sở nha khoa để kết quả chỉnh nha sau cùng là hoàn hảo nhất.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]