(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, 100% thôn, khu phố trên địa bàn huyện Thọ Xuân đã tái khởi động các tổ giám sát phòng, chống dịch, qua đó kiểm soát chặt chẽ hơn người ra vào địa bàn các khu dân cư.

Huyện Thọ Xuân phát huy vai trò của tổ giám sát dịch bệnh COVID-19 ở các thôn, phố

Thực hiện phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, 100% thôn, khu phố trên địa bàn huyện Thọ Xuân đã tái khởi động các tổ giám sát phòng, chống dịch, qua đó kiểm soát chặt chẽ hơn người ra vào địa bàn các khu dân cư.

Huyện Thọ Xuân phát huy vai trò của tổ giám sát dịch bệnh COVID-19 ở các thôn, phố

Các tổ giám sát phòng, chống dịch đã thực hiện nhiệm vụ kiểm soát công dân ra vào địa bàn, theo dõi biến động nhân khẩu, nhất là người từ nước ngoài, tỉnh ngoài vào thôn, khu phố; kiểm tra đo thân nhiệt, khai báo y tế các trường hợp ra vào địa bàn dân cư và thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID - 19, chấp hành nghiêm quy định không tập trung đông người, đeo khẩu trang khi ra nơi công cộng.

Đặc biệt, tăng cường giám sát 2.035 đối tượng hiện đang cách ly tại nhà thực hiện nghiêm các quy định góp phần nâng cao ý thức của người dân, hạn chế tối đa dịch COVID - 19 lây lan trong cộng đồng.

Việc phát huy hiệu quả các tổ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các thôn, khu phố là yêu cầu cấp thiết hiện nay nhằm kiểm soát tốt các nguồn nguy cơ lây bệnh, nghi nhiễm trong cộng đồng. Đây là những cánh tay đắc lực, sâu sát địa bàn dân cư, giúp chính quyền các địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]