(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-4, sản phẩm Hồi xuân Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Tin dùng 2023”. Đây là minh chứng khẳng định Hồi xuân Tâm Bình đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, là sự lựa chọn tin cậy giúp phái đẹp tăng cường nội tiết, kéo dài tuổi xuân.

Hồi Xuân Tâm Bình nhận giải thưởng “Sản phẩm Tin dùng 2023”

Ngày 16-4, sản phẩm Hồi xuân Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Tin dùng 2023”. Đây là minh chứng khẳng định Hồi xuân Tâm Bình đã chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, là sự lựa chọn tin cậy giúp phái đẹp tăng cường nội tiết, kéo dài tuổi xuân.

Hồi Xuân Tâm Bình nhận giải thưởng “Sản phẩm Tin dùng 2023”

Sản phẩm Hồi xuân Tâm Bình của Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh “Sản phẩm Tin dùng 2023”.

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia, Sản phẩm dịch vụ Tin dùng & Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc 2023” do Trung tâm Chống hàng giả tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội. Mục đích nhằm giới thiệu, tôn vinh những thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng, nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm trong nước, khuyến khích người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao giải cho các sản phẩm lọt “Top 100 Sản phẩm Tin dùng 2023”. Để nhận được giải thưởng này, sản phẩm phải đảm bảo các tiêu chuẩn đánh giá trên nhiều phương diện như: được kiểm nghiệm, công bố nghiêm ngặt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, uy tín của nhãn hiệu phải được công nhận bởi các chuyên gia trong ngành cũng như toàn thể khách hàng.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, Hồi xuân Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã được vinh danh là sản phẩm tiêu biểu trong “Top 100 Sản phẩm Tin dùng 2023”.

Hồi xuân Tâm Bình có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa 13 dược liệu quý và tinh chất hiện đại, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho phụ nữ sau tuổi 30.

Trong đó, Nhục thung dung, Kỷ tử, Thục địa, Đương quy, Hà thủ ô đỏ có công dụng bổ thận, bổ huyết. Hồng sâm, Lộc nhung - 2 vị thuốc quý đứng đầu “tứ đại danh dược” (Sâm, Nhung, Quế, Phụ) giúp cơ thể khỏe mạnh, chống mệt mỏi, tăng miễn dịch và đề kháng, ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Collagen cá tuyết, Dầu hoa anh thảo, Novasol Curcumin có tác dụng làm đẹp da, giúp da căng mịn, tươi sáng, giảm sạm, nám.

Đặc biệt, Hồi xuân Tâm Bình là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam kết hợp bộ ba tinh chất Mầm đậu nành, Sâm tố nữ, Libifem, hỗ trợ tăng cường Estrogen – nội tiết tố duy trì sắc vóc, sức khỏe và sinh lý phái đẹp, một cách hiệu quả và toàn diện nhất.

Libifem là chiết xuất từ Cỏ cà ri đã được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, được chứng minh lâm sàng có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất Estrogen nội sinh, làm giảm các cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi, thúc đẩy ham muốn tình dục ở nữ giới. Chiết xuất Mầm đậu nành, Sâm tố nữ chứa nhiều Estrogen thực vật (có tác dụng tương tự Estrogen nội sinh), giúp bù đắp lượng nội tiết tố thiếu hụt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ suy giảm nội tiết tố do tuổi tác…

Nhờ công thức chuyên biệt, Hồi xuân Tâm Bình hỗ trợ bổ huyết, tăng cường nội tiết tố nữ Estrogen, bổ sung Estrogen thực vật. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng bốc hỏa, hồi hộp, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt, khô da, nám da, sạm da do suy giảm nội tiết tố nữ, tiền mãn kinh, mãn kinh.

Hồi xuân Tâm Bình được sản xuất tại nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP, mọi quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt nên luôn đảm bảo an toàn, chất lượng. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hồi Xuân Tâm Bình nhận giải thưởng “Sản phẩm Tin dùng 2023”

Giải thưởng “Sản phẩm Tin dùng 2023” khẳng định niềm tin của người tiêu dùng với sản phẩm Hồi xuân Tâm Bình.

Với những ưu điểm nổi trội, ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã tạo tiếng vang lớn, được giới chuyên môn đánh giá cao và người tiêu dùng đón nhận. Đến nay, sau một thời gian có mặt trên thị trường, Hồi xuân Tâm Bình đã trở thành lựa chọn tin cậy của phái đẹp, giúp chị em chăm sóc sức khỏe, gìn giữ nét xuân. Vừa qua, sản phẩm đã được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao. Giải thưởng “Sản phẩm Tin dùng 2023” một lần nữa khẳng định chất lượng, hiệu quả và uy tín của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng.

Cùng với Hồi xuân Tâm Bình, sản phẩm Bổ gan Tâm Bình cũng thành công chinh phục “Top 100 Sản phẩm Tin dùng 2023”.

Thạc sĩ Nguyễn Minh Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Dược phẩm Tâm Bình chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh lấy chữ Tâm làm gốc, các sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình luôn hướng tới mục tiêu cao nhất là sức khỏe người bệnh. Sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của công ty là động lực lớn để Tâm Bình tiếp tục nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân”.

Đinh Thùy


Đinh Thùy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]