(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, Tập đoàn Dinh dưỡng Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam với mục tiêu giúp nhiều người cải thiện thói quen về dinh dưỡng để sống khỏe mạnh hơn. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay Herbalife Việt Nam có mặt trong tốp 500 công ty lớn nhất và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam.

Herbalife Nutrition kỷ niệm hành trình 13 năm tại Việt Nam

Mới đây, Tập đoàn Dinh dưỡng Herbalife Nutrition kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam với mục tiêu giúp nhiều người cải thiện thói quen về dinh dưỡng để sống khỏe mạnh hơn. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, đến nay Herbalife Việt Nam có mặt trong tốp 500 công ty lớn nhất và trở thành một trong những công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam.

Nhân dịp này, câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) L.A Galaxy, đối tác nhiều năm của Herbalife Nutrition, đã đến thăm Mái ấm Bà Chiểu tại TP Hồ Chí Minh. Đội L.A Galaxy đã dành thời gian trò chuyện và hướng dẫn các em một số kỹ năng bóng đá cơ bản, qua đó truyền cảm hứng cho các em về lối sống năng động lành mạnh. Đội L.A Galaxy cũng trao bảng tặng cho Hội Phụ nữ từ thiện TP. Hồ Chí Minh số tiền 735.000.000 đồng (30.000 USD) giúp nâng cao dinh dưỡng cũng như tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các cháu tại 7 mái ấm trực thuộc Hội.

Herbalife Nutrition kỷ niệm hành trình 13 năm tại Việt NamCâu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) L.A Galaxy đến thăm mái ấm Bà Chiểu tại TP. Hồ Chí Minh

Hành trình kỷ niệm 13 năm của Herbalife Việt Nam cũng đánh dấu sự kiện thành lập Trung tâm Casa Herbalife mới tại Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu tại Hà Nội, là trung tâm Casa Herbalife thứ 7 tại Việt Nam, với mục tiêu nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày cho 176 em học sinh khiếm thị đang theo học tại trường với khoảng hỗ trợ trị giá 352 triệu đồng. Được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam hiện giúp tăng cường dinh dưỡng cho hơn 1.100 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 7 Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc, với tổng số tiền hỗ trợ tính đến năm 2022 là hơn 16 tỷ đồng.

Được biết, mới đây Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức buổi hội thảo chủ đề “Dinh dưỡng nâng cao – Thành tích thể thao” cho 50 huấn luyện viên và vận động viên tại Hà Nội. Buổi hội thảo bao gồm các nội dung “Dinh dưỡng để tăng hiệu suất thể thao” được thực hiện bởi Tiến sĩ Dana Ryan, Giám đốc phụ trách Chương trình về hiệu suất và Giáo dục thể thao của Tập đoàn Herbalife Nutrition và “Phục hồi chức năng để nâng cao hiệu suất thể thao” được thực hiện bởi ông Adam Waterson, Huấn luyện viên thể lực và sức bền, thuộc CLB Bóng đá L.A Galaxy.

Hoan Mai


Hoan Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]