(Baothanhhoa.vn) - Ngày 9-9-2021 UBND huyện Nông Cống đã quết định gỡ bỏ phong tỏa tạm thời đối với Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống. 

Gỡ bỏ phong tỏa tạm thời Bệnh viện đa khoa Nông Cống

Ngày 9-9-2021 UBND huyện Nông Cống đã quết định gỡ bỏ phong tỏa tạm thời đối với Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống.

Gỡ bỏ phong tỏa tạm thời Bệnh viện đa khoa Nông Cống

Bệnh viện đa khoa huyện Nông Cống sau khi gỡ bỏ phong tỏa tạm thời.

Trước đó, ngày 27-8-2021 Chủ tịch UBND huyện Nông Cống đã ban hành Công văn về việc thực hiện phong tỏa tạm thời Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống để phòng, chống dịch COVID-19.

Căn cứ vào đánh giá nguy cơ dịch COVID-19 khu vực cách ly y tế tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống của Đoàn công tác Sở Y tế Thanh Hóa, ngày 9-9-2021 UBND huyện Nông Cống đã quết định gỡ bỏ phong tỏa tạm thời đối với Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống. Thời gian gỡ bỏ phong tỏa tạm thời từ 16 giờ ngày 8-9-2021.

Sau khi gỡ bỏ lệnh phong tỏa tạm thời, Bệnh viện đa khoa huyện Nông Cống đã triển khai các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn trong khám, chữa bệnh như tất cả người bệnh, người nhà đến khám, chữa bệnh phải tuân thủ theo các quy định về phòng, chống dịch; test nhanh COVID-19 tại khu khám sàng lọc trước khi vào bệnh viện; mỗi người bệnh đến khám và điều trị nội trú chỉ có 1 người chăm nuôi và đưa đi khám. Người dân tại các địa phương đang thực hiện Chỉ thị 16 và 16+ phải liên hệ trước với Bệnh viện qua số tổng đài chăm sóc khách hàng của bệnh viện để được hướng dẫn khám, chữa bệnh.

Nguyễn Thơ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]