(Baothanhhoa.vn) - Tiếp nối chuỗi hoạt động trong chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”, hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bitimart phối hợp cùng nhãn hàng BioAmicus đã trao tặng hơn 30 suất quà dành cho những bệnh nhi, các bé sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Thủy, Thanh Hóa.

Bitimart cùng BioAmicus trao “cơ hội cao lớn” đến những “mầm xanh” khó khăn

Tiếp nối chuỗi hoạt động trong chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”, hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bitimart phối hợp cùng nhãn hàng BioAmicus đã trao tặng hơn 30 suất quà dành cho những bệnh nhi, các bé sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Thủy, Thanh Hóa.

Bitimart “chắp cánh” cho tương lai vươn xa của các bé sơ sinh tại Bệnh viện Đa Khoa Cẩm Thủy

Để em bé có một cơ thể khỏe mạnh sau khi sinh, bé được phát triển toàn diện thì không thể thiếu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé. Sứ mệnh này luôn được Bitimart nỗ lực hết mình thực hiện bằng tất cả sự tận tâm, tử tế.

Hoạt động góp quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” chính là điểm sáng minh chứng cho điều này. Đây là dự án thiện nguyện Bitimart phối hợp cùng nhãn hàng BioAmicus, nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo, bé sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn được sử dụng vitamin D3 K2 MK7ngay từ khi chào đời.

Bitimart cùng BioAmicus trao “cơ hội cao lớn” đến những “mầm xanh” khó khănBitimart cùng nhãn hàng BioAmicus thực hiện dự án thiện nguyện Ngân h àng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Mỗi sự ủng hộ như tham gia cuộc thi ảnh “Ngân hàng D3K2”, mua bộ đôi vitamin D3 K2 tại cửa hàng, Bitimart cùng BioAmicus sẽ thay mẹ góp 20.000vnđ vào quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”.

Qua hàng loạt hoạt động này, “Ngân hàng D3K2” tại Bitimart đã đạt con số 20 triệu đồng. Tương ứng với 30 suất quà trao tặng tận tay các em nhỏ tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Thủy. Bộ quà tặng gồm 1 lọ BioAmicus D3K2, bộ thẻ học thông minh, những gói sữa và bỉm thiết yếu, cùng những lời chúc yêu thương gửi đến các em nhỏ.

Bitimart cùng BioAmicus trao “cơ hội cao lớn” đến những “mầm xanh” khó khănĐội ngũ BitiMart chuẩn bị những suất quà cùng lời chúc yêu thương đến các bé sơ sinh

Là Founder & CEO hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bitimart - Anh Ngô Quốc Huy luôn hy vọng có thể đưa đến tay các em sản phẩm chất lượng nhất, đóng góp giá trị thiết thực cho cộng đồng. Điều này đã được tô điểm rõ nét qua mỗi phần quà trao đi:

Sản phẩm chất lượng bởi BioAmicus chính là nhãn hàng được Bitimart “chọn mặt gửi vàng” trong hoạt động này. Đây là hãng dược phẩm nổi tiếng Canada với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ. Từng lọ BioAmicus D3K2 đến tay giúp các bé phòng ngừa còi xương và bứt phá chiều cao ngay từ khi lọt lòng.

Đóng góp giá trị thiết thực thông qua góp quỹ và hành động trao tặng đầy nhân văn cho các bé sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bởi việc chăm sóc dinh dưỡng đối với các em vẫn còn nhiều hạn chế. Mỗi phần quà trao đi góp phần giúp các em đến gần hơn và có cơ hội sử dụng nguồn vi chất quý giá. Hướng đến tương lai không đứa trẻ nào bị bỏ lại phía sau.

Bitimart cùng BioAmicus trao “cơ hội cao lớn” đến những “mầm xanh” khó khăn30 phần quà đặc biệt ý nghĩa từ Bitimart trao đến các bé tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Thủy Cẩm Thủy

Không chỉ là niềm vui, hạnh phúc đem đến cho các bé vì được nhận quà. Những phần quà của Bitimart và BioAmicus chính là bệ phóng vững chắc cho sự phát triển vóc dáng cao lớn của các em. Trao cơ hội cao lớn cũng chính là chắp cánh cho tương lai vươn xa. Bởi chỉ khi có nền tảng sức khỏe vững chắc, các em mới chạm đến ngàn ước mơ.

Bitimart cùng BioAmicus trao “cơ hội cao lớn” đến những “mầm xanh” khó khănAnh Ngô Quốc Huy cùng đội ngũ Bitimart trao từng phần quà đến với các bé sơ sinh có hoàn cảnh khó khăn

Xúc động trong buổi trao tặng, mẹ Ánh Trang chia sẻ: “Là một người mẹ như mình, ai cũng muốn dành cho con sản phẩm tốt nhất. Nhưng vì không có điều kiện, nhìn con luôn thấp còi hơn các bạn đồng tháng mà thương lắm. Nhờ hoạt động trao tặng từ Bitimart cùng BioAmicus mà con có cơ hội sử dụng nguồn vitamin D3K2 quý giá này. Đây là món quà thực sự quá ý nghĩa đối với mình”.

Cứ thế, vòng tay nhân ái của Bitimart, BioAmicus cùng quỹ “Ngân hàng D3K2” đã góp phần nâng bước cho đôi chân kiên cường của những “mầm xanh đất nước”. Đặc biệt là nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Thủy, hay bất kỳ đâu trên đất nước này, Bitimart sẽ luôn là cầu nối tạo nên sự chung tay cùng đem sức khỏe đến với trẻ em Việt.

Không ngừng nỗ lực vì cộng đồng trẻ thơ từ Bitimart

Mỗi hoạt động thiện nguyện đều đặt cả tâm huyết của Bitimart cùng BioAmicus. Những lọ “vitamin yêu thương” cũng mang tình yêu thương lan tỏa đầy ắp khoa Nhi tại nơi đây. Hy vọng các con sẽ luôn khỏe mạnh, cao lớn và là niềm tự hào của gia đình.

Phía sau thành công từ sự san sẻ yêu thương lại là những nỗ lực không ngừng của Bitimart. Tạo ra những giá trị đầy nhân văn và đưa sản phẩm ý nghĩa đến gần hơn với các em nhỏ. Chính sự trao đi này đã tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Bitimart nhận lại là sự tin yêu ngày càng nhiều, khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người dân Thanh Hóa cùng các khu vực lân cận.

Bitimart cùng BioAmicus trao “cơ hội cao lớn” đến những “mầm xanh” khó khănBitimart cùng BioAmicus đem đến nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa

Trên những cung đường thiện nguyện tiếp theo, Bitimart mong rằng có thể tục đồng hành cùng BioAmicus. Đưa đến những giá trị to lớn hơn nữa cho cộng đồng. Mong rằng sẽ có nhiều người chung tay cùng Bitimart tạo nên vô vàn những “Ngân hàng D3K2” khác. Để những chiếc lá lành nâng đỡ và hỗ trợ những chiếc lá chưa lành, lan tỏa sâu rộng hơn nữa những giá trị yêu thương vì một ngày mai tươi sáng, và vì một tương lai Việt Nam vươn cao.

Hệ thống cửa hang mẹ và béBitimart

- Hotline: 037 467 3888

- Email: Bitimartthanhoa@gmail.com

- Fanpage: Bitimart - Bỉm Sữa giá tốt

- https://www.facebook.com/SieuThiMeVaBeCamThuy

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Đại Đồng - TT Phong Sơn - Cẩm Thuỷ (cạnh Phòng khámbầu Huy Thắng).

Cơ sở 2: Thôn 2- Xã Tiên Trang-Quảng Xương.

Cơ sở 3: Ngã Ba - Thôn Phố - Thạch Quảng - Thạch Thành (ngay Chợ cóc Thạch Quảng).

Cơ sở 4: Trung Tâm - Cẩm Châu - Cẩm Thuỷ (cạnh Bưu Điện Cẩm Châu).

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]