(Baothanhhoa.vn) - Vách kính cường lực được sử dụng trong ngăn cách văn phòng tạo nên không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Không gian được ngăn cách “tách biệt” nhờ vào vách kính văn phòng vừa đảm bảo an toàn vừa tạo nên không gian làm việc yên tĩnh, thông thoáng. Vách kính văn phòng giá rẻ - lựa chọn tối ưu cho không gian làm việc hiện đại.

Vách kính văn phòng giá rẻ - Lựa chọn tối ưu cho không gian làm việc hiện đại

Vách kính cường lực được sử dụng trong ngăn cách văn phòng tạo nên không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Không gian được ngăn cách “tách biệt” nhờ vào vách kính văn phòng vừa đảm bảo an toàn vừa tạo nên không gian làm việc yên tĩnh, thông thoáng. Vách kính văn phòng giá rẻ - lựa chọn tối ưu cho không gian làm việc hiện đại.

Sử dụng vách kính văn phòng giá rẻ để tạo nên không gian làm việc “riêng tư” đã trở thành xu hướng mới hiện nay. Vách kính văn phòng với kính cường lực chắc chắn, an toàn, thi công nhanh chóng, tiện lợi sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng, nhất là với không gian hạn chế về diện tích. Lắp đặt vách kính cường lực “biến” không gian văn phòng trở nên hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

Vách kính cường lực “tách biệt” không gian làm việc hoàn hảo

Không khó để bắt gặp các loại vách kính văn phòng xuất hiện tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Vách kính văn phòng giá rẻ được sử dụng để “ngăn cách” không gian làm việc hiệu quả mà vẫn giữ nguyên được mặt bằng diện tích vốn có.

Lớp kính cường lực trong suốt với khả năng chịu lực tốt vô cùng an toàn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ vào lớp kính này, không gian hoàn toàn được “tách biệt” về âm thanh, nhiệt độ nhưng vẫn tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Ánh sáng tự nhiên xuyên qua lớp kính sẽ không cần sử dụng quá nhiều đèn điện, giảm bớt cảm giác ngột ngạt, bí bách khi ngồi làm việc quá lâu trong văn phòng.

Vách kính văn phòng giá rẻ - Lựa chọn tối ưu cho không gian làm việc hiện đạiVách kính văn phòng giá rẻ ngăn cách không gian làm việc hiệu quả

Lắp đặt vách kính văn phòng giá rẻ sẽ mang đến không gian làm việc hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Các phụ kiện lắp đặt kèm theo vách kính văn phòng như kẹp chữ U, tay nắm,… được thiết kế tinh tế. Những phụ kiện này vừa tăng khả năng liên kết, giữ vách kính ổn định, chống rung lắc trong quá trình sử dụng vừa tăng tính thẩm mỹ hiệu quả.

Vách kính văn phòng được đánh giá cao hơn hẳn về mọi mặt từ chất lượng tới thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng linh hoạt. Đây là lý do giúp cho vách kính văn phòng xuất hiện muộn nhưng đang dần trở nên phổ biến hơn so với vách ngăn truyền thống.

Vách kính văn phòng giá rẻ - Lựa chọn tối ưu cho không gian làm việc hiện đạiVách kính cường lực được đánh giá cao về chất lượng

Chị Lê Thị Bích – PGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Hatico đã có những chia sẻ về vách kính văn phòng sau một thời gian sử dụng: “Vách kính cường lực mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế và nâng tầm sự chuyên nghiệp cho công ty. Đặc biệt, với những công ty đòi hỏi nhiều phòng ban như Hatico, vách kính văn phòng chính là giải pháp tối ưu đáp ứng các yêu cầu về sự “riêng tư” cần có của không gian làm việc. Nhưng bên cạnh đó vẫn mang đến sự thông thoáng, rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Đứng từ bên ngoài, bạn vẫn có thể quan sát bao quát toàn cảnh mọi người làm việc trong văn phòng thay vì phải vào trực tiếp gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc như khi sử dụng các vách ngăn truyền thống hay tường xi măng thô cứng.”

Tiết kiệm chi phí hiệu quả với vách kính văn phòng giá rẻ

Chi phí luôn là yếu tố khiến cho các chủ công trình “đau đầu” khi lựa chọn vật liệu xây dựng. Với các công ty đòi hỏi cần đến nhiều văn phòng thì việc xây dựng hay lắp đặt các vách ngăn truyền thống sẽ khiến cho chi phí bị độn lên rất nhiều.

Vách kính văn phòng giá rẻ ra đời đã trở thành giải pháp lý tưởng giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Vách kính cường lực được cung cấp trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau từ bình dân tới cao cấp. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính.

Vách kính văn phòng giá rẻ - Lựa chọn tối ưu cho không gian làm việc hiện đạiTiết kiệm chi phí với vách kính văn phòng giá rẻ

Bên cạnh đó, quá trình thi công vách kính cường lực khá đơn giản, tiện lợi. Từ đó giúp giảm bớt áp lực về chi phí trong quá trình thi công công trình. Vách kính văn phòng còn “chinh phục” người dùng bởi sự đa dạng trong mẫu mã. Tùy thuộc vào từng không gian, khách hàng có thể lựa chọn mẫu vách kính cường lực phù hợp.

Vách kính văn phòng giá rẻ - Lựa chọn tối ưu cho không gian làm việc hiện đạiLựa chọn vách kính cường lực phù hợp với không gian.

Là đơn vị chuyên cung cấp vách kính văn phòng giá rẻ uy tín lớn trên thị trường, đại diện Công ty Việt Phong cho biết: “Đơn vị đang có sẵn nhiều mẫu vách kính văn phòng với phân khúc giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Khách hàng chỉ cần liên hệ, nhân viên của Việt Phong sẽ tư vấn, báo giá chi tiết từng sản phẩm. Cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng, thoải mái và tìm kiếm được đúng sản phẩm đơn vị đang cần.”

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Xây dựng Việt Phong

- Địa chỉ: Số 126 – 154 đường Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

- SĐT: 0912876339

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]