(Baothanhhoa.vn) - Đến với những căn nhà triệu đô chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những kiệt tác đầy tinh hoa từ những sản phẩm cao cấp. Vậy thương hiệu nào dễ dàng tiến thân vào căn tư gia triệu đô? Cùng theo dõi thông tin bài viết dưới đây bạn sẽ có câu trả lời.

Thương hiệu nào dễ dàng tiến thân vào căn tư gia triệu đô?

Đến với những căn nhà triệu đô chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những kiệt tác đầy tinh hoa từ những sản phẩm cao cấp. Vậy thương hiệu nào dễ dàng tiến thân vào căn tư gia triệu đô? Cùng theo dõi thông tin bài viết dưới đây bạn sẽ có câu trả lời.

Đâu là thương hiệu hàng đầu tiến thân vào căn tư gia triệu đô?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị ra mắt thị trường với mục đích mang đến những kiệt tác tinh hoa hội tụ trong những căn biệt thự triệu đô. Nội thất Đức Dương tự hào là thương hiệu dễ dàng tiến thân vào các căn tư gia triệu đô bởi những giải pháp thiết kế - thi công nội thất hàng đầu.

Thương hiệu nào dễ dàng tiến thân vào căn tư gia triệu đô?

Đức Dương đã và đang đồng hành cùng những chủ nhân danh giá trong hành trình kiến tạo không gian sống thịnh vượng kích thích cả 5 giác quan. Các dự án lớn nhỏ trên cả nước cùng việc thiết lập thành công “hệ sinh thái nội thất” hoàn chỉnh, chuyên nghiệp đã khẳng định uy tín của https://noithatducduong.com/.

Nội thất Đức Dương - Đứng vững trên thị trường nội thất cao cấp hơn 2 thập kỷ

Thương hiệu nội thất gỗ óc chó 22 năm phát triển

“Dấu ấn vàng son” 22 năm phát triển là minh chứng cho sự phát triển bền vững và vượt bậc của Nội thất Đức Dương. Đức Dương trở thành thương hiệu nội thất cao cấp Made in Vietnam mang đến khách hàng những sản phẩm thiết kế riêng biệt trên hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với vai trò là tổng thầu thiết kế và thi công, Đức Dương cung cấp giải pháp tổng thể từ khâu cải tạo kiến trúc - thiết kế nội thất đến thi công hoàn thiện. Các sản phẩm đến từ Nội thất Đức Dương đảm bảo chế tác từ 100% gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ.

Nội thất Đức Dương tập trung vào phân khúc nội thất cao cấp như biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp như penthouse, duplex, ... Đơn vị đang hợp tác phát triển cùng các đối tác nước ngoài từ năm 2013: Ba Lan, Úc, Mỹ...

Nhà máy sản xuất nội thất gỗ óc chó công suất lớn

Quy mô nhà máy lên đến 10.000m2hoạt động tại Ba Vì, Hà Nội. Bên cạnh đó, hệ thống nhà máy hiện đại tại Lương Sơn - Hòa Bình và Quốc Oai - Hà Nội hỗ trợ cho hệ thống nhà máy chính, đảm bảo tối đa công suất hoạt động. Hơn nữa hệ thống nhà máy cũng được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại đảm bảo hoạt động ổn định mang lại năng suất và độ hoàn thiện thẩm mỹ cao.

Thương hiệu nào dễ dàng tiến thân vào căn tư gia triệu đô?

Nguồn vật liệu theo tiêu chuẩn Quốc tế

Nguồn nguyên liệu tại Đức Dương được tuyển chọn từ các thương hiệu và quốc gia uy tín hàng đầu như: gỗ óc chó Bắc Mỹ, da bò Italy, vải Acacia của Bỉ... Vật liệu đảm bảo tiêu chí bền bỉ, độ thẩm mỹ cùng sự an toàn cho sức khỏe.

Hệ thống showroom cao cấp

Đức Dương tạo nên thương hiệu với những sản phẩm độc bản được trưng bày tại hệ thống showroom nội thất diện tích lớn tại Hà Nội và Hải Phòng với hơn 1000m2. Mỗi showroom đều được thiết kế đậm tính nghệ thuật, khoa học và trưng bày đa dạng các mẫu BST gỗ óc chó Bắc Mỹ mới nhất.

Dịch vụ hoàn chỉnh và chuyên nghiệp

Nội thất Đức Dương hội tụ đội ngũ Kiến trúc sư và chuyên viên chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm. Mục tiêu hàng đầu của Đức Dương là mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng và đối tác.

Nội thất Đức Dương khẳng định thương hiệu với BST D'Elegant 2.4 mới ra mắt

Giới thiệu “Nàng hậu thế hệ mới” mang tên D'Elegant 2.4

D'Elegant 2.4 là bộ sưu tập mới ra mắt của Nội thất Đức Dương với tên gọi D'Elegant 2.4 Collection - “Nàng hậu thế hệ mới”. Vật liệu chủ đạo làm nên bộ sưu tập đến từ gỗ óc chó nhập khẩu Bắc Mỹ, da bò nhập khẩu Italy, đá Marble tự nhiên. D'Elegant 2.4 là sự kết hợp hài hoà giữa cảm hứng mạnh mẽ cùng sự quyến rũ đầy nữ tính ghi dấu ấn năm 2024.

Thương hiệu nào dễ dàng tiến thân vào căn tư gia triệu đô?

Nguồn cảm hứng

Phái đẹp luôn là đề tài cuốn hút giới sáng tạo bởi sự mềm mại, độc đáo. Sản phẩm nội thất được tạo nên từ những đường cong mềm mại nhưng dứt khoát, mạnh mẽ nhưng nữ tính chắc chắn sẽ làm nổi bật phong cách sống của bạn.

Quá trình “thai nghén”

Đội ngũ Kiến trúc sư Đức Dương bằng tầm nhìn, sự sáng tạo không giới hạn đã trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mỉ mang đến thẩm mỹ sống mới cho quý chủ nhân. Bộ sưu tập D'Elegant 2.4 ấn tượng bao gồm sofa gỗ óc chó cao cấp, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn trà gỗ óc chó, giường ngủ gỗ óc chó, bàn trang trí console...

Thông điệp đầy ý nghĩa

D'Elegant 2.4 mang đến cho quý chủ nhân không gian nội thất đầy sự rung cảm và chữa lành, êm ái và được bao bọc đầy “tính nữ”. Giới thượng lưu chắc chắn cũng cần những không gian: mềm mại, ấp ôm và tinh tế, nghệ thuật của D'Elegant 2.4 để tận hưởng cuộc sống “lộng lẫy” đúng nghĩa.

Thương hiệu nào dễ dàng tiến thân vào căn tư gia triệu đô?

Hãy là một trong những chủ nhân danh giá đầu tiên sở hữu BST D'Elegant 2.4 cực hot của Nội thất Đức Dương ngay hôm nay. Đến với hệ thống showroom Đức Dương để tham quan và trải nghiệm nội thất gỗ óc chó với phong cách thẩm mỹ tinh tế.

Thông tin liên hệ : Nội thất Đức Dương

- Hotline: 0906.23.25.28

- Email: info@noithatducduong.com

- Website: https://noithatducduong.com/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]