(Baothanhhoa.vn) - Chiều 28/8, tại huyện Hoằng Hoá đã diễn ra chương trình giao lưu xúc tiến thương mại và ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước.

Thúc đẩy hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước

Chiều 28/8, tại huyện Hoằng Hoá đã diễn ra chương trình giao lưu xúc tiến thương mại và ký kết chương trình phối hợp hoạt động giữa Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước.

Dự hội nghị có đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Thanh Hoá; đại diện lãnh đạo Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hoá - Ninh Bình.

Thúc đẩy hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước

Các đại biểu tham dự chương trình.

Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa hiện có gần 200 hội viên chính thức và hơn 600 hội viên thuộc 12 Câu lạc bộ Doanh nhân nữ ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Trong nhiều năm qua, cùng với phát triển số lượng, hiệp hội liên tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động ngày càng phong phú, đa dạng hơn. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho hội viên, Ban Chấp hành hiệp hội đã khuyến khích hội viên phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm không ngừng nâng cao sức cạnh tranh trên thương trường.

Hiệp hội cũng tăng cường các hoạt động giao lưu, trao đổi với các hiệp hội bạn nhằm phát triển mạng lưới đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ. Hàng năm, các DN hội viên đã đóng góp đáng kể vào các chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế, nộp ngân sách Nhà nước, giải quyết việc làm cho người lao động.

Với Hiệp hội nữ doanh nhân tỉnh Bình Phước, hiện hiệp hội có 6 chi hội và 198 hội viên. Trong thời gian qua, hiệp hội đã thực hiện tốt sứ mệnh tập hợp, đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ của đội ngũ nữ doanh nhân trong phát triển kinh tế; là trung tâm kết nối các nữ doanh nhân với các chủ DN thuộc mọi thành phần kinh tế.

Ngoài tập hợp, bảo vệ quyền và lợi ích cho DN hội viên, Hội cũng đã có nhiều hoạt động hữu ích, giúp hội viên trao đổi kinh nghiệm, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực; hợp tác với nhiều tổ chức và cá nhân để phát triển các chương trình nâng cao năng lực, kết nối đối tác cho DN hội viên và thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội.

Thúc đẩy hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước

Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước trao ủng hộ 50 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Tại chương trình, lãnh đạo và các hội viên 2 hiệp hội đã cùng nhau chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về tổ chức hoạt động. Các trao đổi, gợi mở đã giúp hội viên và DN có cơ hội học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu phát triển thị trường, mở rộng cơ hội kết nối sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong thời gian tới.

Thúc đẩy hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước

Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước tặng quà lưu niệm cho Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa.

Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước cũng đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động. Theo đó, 2 đơn vị sẽ cùng nhau phối hợp trong công tác thông tin, tuyên truyền; xúc tiến thương mại, kết nối hỗ trợ phát triển sản xuất, kinh doanh và khoa học - công nghệ; phối hợp tổ chức các sự kiện và vận động nguồn lực tổ chức các sự kiện chuyên đề, xã hội và cộng đồng; cùng nhau làm tốt công tác an sinh xã hội và các hoạt động nâng cao năng lực cho hội viên.

Thúc đẩy hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước

Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa và Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước ký kết chương trình phối hợp hoạt động.

Hoạt động ký kết phối hợp này sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ bền vững, tạo liên kết lâu dài trong hoạt động của hiệp hội; đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN hội viên, đóng góp tích cực vào sự phát triển phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 2 tỉnh.

Nhân dịp này, Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước đã trao ủng hộ 1 ngôi nhà mái ấm tình thương trị giá 80 triệu đồng, 50 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Nga Sơn.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]