(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2019), chiều 19-6, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú, văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, các cơ quan báo chí của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2019), chiều 19-6, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú, văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, các cơ quan báo chí của tỉnh.

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã điểm lại lịch sử ra đời và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam trong suốt 94 năm qua, những đóng góp to lớn của báo chí đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước nói chung, của tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Đồng chí ghi nhận những cố gắng của đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua đã luôn đồng hành, vào cuộc trên tất cả các lĩnh vực, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh của tỉnh. Đồng chí khẳng định: Thông qua báo chí, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là sự mạnh dạn tiên phong, sáng tạo của tỉnh trong thực hiện các mô hình đổi mới được tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Qua đó tập hợp được sức mạnh, nguồn lực và sự đồng thuận xã hội trong quá trình thực hiện. Gần đây là việc tích cực tuyên truyền về các mô hình hay, cách làm sáng tạo, kịp thời phản ánh những cách làm chưa tốt, chưa đúng để có sự điều chỉnh trong thực tế. Báo chí đã tham gia tích cực vào cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng lãng phí và đấu tranh phản bác hiệu quả những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, góp phần to lớn vào sự phát triển của tỉnh

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí

Đồng chí Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng vui mừng thông tin tới các nhà báo, phóng viên những kết quả nổi bật của Thanh Hoá đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, trong đó nhiều chỉ tiêu chủ yếu của tỉnh đã đạt và vượt trên 50% kế hoạch như tốc độ tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt cao nhất từ trước đến nay. Mặc dù Thanh Hoá chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch tả lợn Châu Phi khiến ngành nông nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng kết quả vẫn đạt được khả quan. Đã có thêm 2 huyện cán đích nông thôn mới và 351 xã đạt chuẩn nông thôn mới. Công nghiệp có bước tăng trưởng đột phá, thu ngân sách ước đạt 13.700 tỷ đồng, là mức tăng cao nhất của Thanh Hoá từ trước đến nay. Cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh cải thiện rõ nét. Lĩnh vực văn hoá, xã hội tiếp tục giữ vững những thành tích đã đạt được, đặc biệt đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa, tạo được tiếng vang lớn trong cả nước. Lĩnh vực du lịch tiếp trục có bước phát triển, trong 6 tháng toàn tỉnh thu hút được hơn 6 triệu lượt khách du lịch. Lĩnh vực an ninh, quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Trong 6 tháng, Tỉnh uỷ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nghị quyết của Trung ương, nhất là việc sắp xếp bộ máy tinh gọn hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến cho rằng: Đây là kết quả từ sự nỗ lực cố gắng chung của toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thanh Hóa, trong đó có sự đóng góp hết sức quan trọng các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến thông tin tới các cơ quan báo chí về những định hướng, quy hoạch lớn của tỉnh trong thời gian tới, trong đó tập trung giải quyết các quy hoạch như: quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hoá đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, hoàn chỉnh quy hoạch phân khu chức năng trong Khu kinh tế Nghi Sơn mở rộng; quy hoạch mở rộng thành phố Thanh Hoá. Chuẩn bị thực hiện các dự án lớn như: Đường ven biển; dự án mở rộng đường giao thông từ thành phố Thanh Hoá lên Cảng hàng không Thọ Xuân; khu dịch vụ Cảng hàng không Thọ Xuân. Tỉnh đang tăng cường đấu mối, xúc tiến các dự án lớn để tạo đà tăng trưởng cho giai đoạn tiếp theo.

Trước những thời cơ mới, vận hội mới để Thanh Hóa phát triển, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trịnh Văn Chiến mong rằng tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ của các cơ quan báo chí, của đội ngũ những người làm báo trong việc tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, những giá trị tốt đẹp về mảnh đất, con người Thanh Hóa đến với bạn bè trong nước và quốc tế; những thành tựu, kết quả mọi mặt của tỉnh Thanh Hóa trong sự nghiệp đổi mới xây dựng đất nước.

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí

Đại diện cơ quan báo chí phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí xuất bản và các phóng viên cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh đối với những người làm báo, chúc mừng những kết quả mà tỉnh đã đạt được, đồng thuận cao với đường đi hiện tại cũng như hướng phát triển của tỉnh trong những năm tới. Đại diện các cơ quan báo chí cho rằng, Thanh Hoá đã có sự đổi thay ngoạn mục, căn bản về chất và rất ủng hộ khát vọng lớn, tầm nhìn lớn, tư duy lớn và quyết tâm lớn của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Nhân dịp này, các nhà báo, phóng viên bày tỏ tình cảm và biểu thị quyết tâm làm tròn trách nhiệm của báo chí đối với phong trào cách mạng của tỉnh, của đất nước, xứng đáng với niềm tin yêu của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân.

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, góp ý xây dựng của các cơ quan báo chí trong thời gian qua, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Đỗ Trọng Hưng mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục quan tâm, phản ánh trung thực các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

Minh Hiếu


Minh Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]