(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2022), sáng 20-10, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2022), sáng 20-10, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, đại diện UBND tỉnh, tặng hoa chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Cùng đi có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Nguyễn Văn Hùng, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí Tỉnh ủy viên: Nguyễn Quang Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh. Đồng thời ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng, cống hiến và những kết quả của các cấp hội, hội viên phụ nữ các dân tộc trong tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh phát biểu chúc mừng Hội LHPN tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Những năm qua, Hội LHPN tỉnh và các cấp hội, hội viên phụ nữ tỉnh Thanh Hóa đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhiều phong trào, hoạt động và các chương trình, dự án hỗ trợ hội viên phụ nữ các dân tộc trong tỉnh phát triển kinh tế, giảm nghèo, bình đẳng giới… đã phát huy hiệu quả, thực sự đi vào cuộc sống, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, Hội LHPN tỉnh và các cấp hội phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, vượt qua khó khăn, tích cực rèn luyện, phấn đấu, trau dồi kiến thức, tự tin, sáng tạo nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới; chú trọng xây dựng và nhân rộng các mô hình, cách làm hay ở cơ sở để đưa phong trào, hoạt động của hội ngày càng phát triển, khẳng định vai trò, vị thế của hội.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh, đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; cấp ủy, chính quyền các cấp đối với phong trào, hoạt động của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh. Đồng thời, báo cáo khái quát một số kết quả nổi bật của Hội LHPN tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

Nổi bật là chủ động và phối thực hiện có hiệu quả các chương trình, dự án nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho hội. Trở lại trạng thái hoạt động bình thường mới sau đại dịch COVID-19, cán bộ, hội viên, phụ nữ các cấp trong tỉnh vẫn chủ động phòng chống dịch và tích cực, tham gia các hoạt động sản xuất, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, lan tỏa nhiều việc làm hay, điển hình tiên tiến trong hoạt động hội và phong trào phụ nữ tỉnh Thanh.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]