(Baothanhhoa.vn) - Xác định công tác tuyên truyền có vai trò rất quan trọng, góp phần làm nên thành công chung của Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026, huyện Đông Sơn đã tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị trong Đảng, sự đồng thuận trong các tầng lớp Nhân dân.

Huyện Đông Sơn đa dạng các hình thức tuyên truyền bầu cử

Xác định công tác tuyên truyền có vai trò rất quan trọng, góp phần làm nên thành công chung của Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026, huyện Đông Sơn đã tổ chức nhiều hình thức tuyên truyền nhằm tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị trong Đảng, sự đồng thuận trong các tầng lớp Nhân dân.

Huyện Đông Sơn đa dạng các hình thức tuyên truyền bầu cử

Trung tâm huyện Đông Sơn được trang trí cờ hoa rực rỡ.

Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện đã mở chuyên mục “Hướng tới Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026”, thực hiện 64 tin, bài và tuyên truyền các văn bản liên quan đến Cuộc bầu cử, tiêu chuẩn ĐBQH, đại biểu HĐND, quyền và nghĩa cụ của người ứng cử; quyền và nghĩa cụ của cử tri… phát sóng truyền thanh 3 lượt/ngày; thông tin trên Fanpage “Truyền hình Đông Sơn” và các phương tiên, nền tảng khác.

Huyện Đông Sơn đa dạng các hình thức tuyên truyền bầu cử

Điểm bỏ phiếu thôn 1 xã Đông Thịnh đã hoàn tất công tác tuyên truyền bầu cử.

Phòng Văn hóa - Thông tin huyện đã cung cấp Lịch trình thời gian và các công việc cần làm trong thực hiện tuyên truyền bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, niêm yết tại công sở 14/14 xã, thị trấn và tại 94 nhà văn hóa, khu thể thao thôn, khu phố.

Hệ thống truyền thanh các xã, thị trấn tiếp sóng đầy đủ thông tin từ Đài huyện và phát thanh 285 lượt tin có nội dung liên quan đến công tác bầu cử. 14/14 xã. thị trấn đã tạo Banner tuyên truyền và xây dựng chuyên mục bầu cử trên trang thông tin điện tử địa phương.

Huyện Đông Sơn đa dạng các hình thức tuyên truyền bầu cử

Lanh đạo huyện Đông Sơn kiểm tra công tác tuyên truyền tại khu vực bỏ phiếu số 1 phố Hàm Hạ, thị trấn Rừng Thông.

Công tác tuyên truyền cổ động trực quan được thực hiện bằng nhiều hình thức phong phú. Đến ngày 14-5, toàn huyện đã treo 113 pano tấm lớn (đạt 100%), 210 khẩu hiệu, 122 băng rôn, 1.218 hồng kỳ và 42 lồng hồng kỳ…

Các xã, thị trấn tùy vào tình hình thực tế đã thực hiện tuyên truyền trực quan bằng các hình thức như tranh cổ động, tranh bích họa, pano hộp… Công tác trang trí khu vực bầu cử đang được các xã, thị trấn thực hiện theo đúng tiến độ.

Huyện Đông Sơn đa dạng các hình thức tuyên truyền bầu cử

Công tác tuyên truyền đang được các địa phương tích cực thực hiện.

Từ nay đến ngày bầu cử, huyện Đông Sơn sẽ tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, trang thông tin điện tử với các nội dung theo kế hoạch đề ra. Cao điểm ngày 23-5 sẽ tập trung phản ánh không khí bầu cử, diễn biến, tiến độ bầu cử ở các địa phương trên địa bàn huyện.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]