(Baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 7-12, Đoàn cán bộ Quân đội hoàng gia Campuchia do Trung tướng Heng Chhay - làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bộ CHQS tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn cán bộ Viện chiến lược Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm, làm việc tại Bộ CHQS tỉnh

Sáng ngày 7-12, Đoàn cán bộ Quân đội hoàng gia Campuchia do Trung tướng Heng Chhay - làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bộ CHQS tỉnh.

Hoạt động tặng quà lưu niệm của Đoàn công tác.

Cùng tham gia có cán bộ Viện chiến lược Quân sự, Bộ Quốc phòng Việt Nam.Tiếp và làm việc với đoàn về phía Bộ CHQS tỉnh có đồng chí Đỗ Văn Minh – Phó Bí thư Đảng ủy – Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã trao đổi với Đoàn công tác Quân đội Hoàng gia Campuchia một số thông tin về kinh tế, chính trị, xã hội và tình hình thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP) của lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương.

Quá trình thảo luận hai bên đã trao đổi những mô hình hay, kinh nghiệm tốt trong thực hiện nhiệm QS-QP của địa phương, đặc biệt là kinh nghiệm công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong xây dựng khu vực phòng thủ; phối hợp giữa ba lượng lượng Quân sự - Biên Phòng - Công an của địa phương trong công tác đối ngoại quân sự với các LLVT tỉnh Hủa phăn (Lào) để duy trì giữ vững ổn định đường biên giới quốc gia; công tác giúp dân trước, trong và sau lũ lụt ở các huyện miền núi Thanh Hóa.

Thay mặt đoàn cán bộ Quân đội Hoàng Gia Campuchia Trung tướng Heng Chhayđã chúc mừng sự phát triển kinh tế, xã hội nói chung và lớn mạnh của LLVT tỉnh nói riêng. Đoàn cán bộ Quân đội Hoàng gia Camphuchia đánh giá cao và học hỏi kinh nghiệm xây dựng doanh trại cơ bản của Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa. Sau chuyến công tác, đoàn nghiên cứu áp dụng trong xây dựng doanh trại Quân đội Hoàng gia Campuchia trong thời gian tới.


Tin, ảnh : Thanh Tùng (Bộ CHQS tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]